Giải Trí

Á hậu Tú Anh trốn con đi chơi, cộng đồng mạng ‘rần rần’ vì… ngạc nhiên

Hà Anh
Chia sẻ

Tú Anh đã chia sẻ những hình ảnh trên trang cá nhân.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Tú Anh cũng đã lên tiếng xác nhận về việc mang bầu và sinh con. Trước đó Á hậu đã chia sẻ rằng “Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Chào mừng con đến với thế giới này. Em bé Kem”.

Thông tin ngay sau đó đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Ngay sau đó, mẹ ruột Tú Anh cũng có những lời tâm sự đầy xúc động trên Facebook.

Bà đăng một tấm ảnh bầu khác của con gái và viết: “Mẹ có lỗi khi không thể sinh thêm cho con một đứa em để làm bạn. Mẹ thương con khi bao năm qua cứ lủi thủi một mình. Giờ thì mẹ an lòng rồi, có con rồi con sẽ hiểu lòng mẹ nhiều hơn”.

Ai nấy đều hiểu rằng, Tú Anh đã hạ sinh nhóc tì đầu lòng của vợ chồng. Về danh tính của bé Kem, theo tiết lộ thì đó là 1 bé trai. Mẹ Tú Anh cũng tiết lộ rằng cậu nhóc thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tú Anh đã chia sẻ bức ảnh “trốn con đi chơi”. Trong bức ảnh, nàng Á hậu vẫn vô cùng xinh đẹp. Gương mặt và vóc dáng của Tú Anh vẫn vô cùng thon thả. Nhiều người nhận xét rằng người đẹp còn có phần mặn mà hơn trước.

Nhiều người còn ngạc nhiên rằng, Á hậu hạ sinh nhóc tì đầu lòng lúc nào. Tuy nhiên người đẹp vẫn chưa lên tiếng về thời gian chính xác cô đón con yêu.

Trốn con đi cafe một tí r lại lao về… #kiếpbỉmsữa, á hậu xinh đẹp chia sẻ bức hình kèm lời chú thích hài hước

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất