Giải Trí

Á hậu Tú Anh lần đầu tiết lộ tên thật của con trai đầu lòng và bí quyết chăm con nhỏ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không những lần đầu chia sẻ tên thật của con trai dễ thương mà Á hậu Tú Anh còn tiết lộ những bí quyết chăm sóc con nhỏ đến với người hâm mộ của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Á hậu Tú Anh khiến nhiều người bất ngờ khi tạo điều kiện để người hâm mộ có cơ hội được hỏi đáp trực tiếp. Thông qua những câu hỏi được mọi người gửi đến, nàng Á hậu Việt Nam 2012 cũng đã thoải mái trả lời và chia sẻ cởi mở về chuyện có em bé cũng như cách chăm con nhỏ của mình.

Tú Anh mở lời để mọi người có thể đặt câu hỏi cho cô cũng như cho Bé Kem (con trai quý tử của Tú Anh)

Đặc biệt trong lần 'mọi người hỏi Tú Anh trả lời' này thì nàng Á hậu Tú Anh cũng đã tiết lộ tên thật của con trai đầu lòng khi được người hâm mộ hỏi đến.

“Kem tên thật là Bảo nhá mọi người ơi”, Tú Anh đáp

Người đẹp không hề tỏ ra giấu giếm mà thoải mái tiết lộ luôn tên thật của bé Kem là Bảo

Tiếp nối những câu hỏi về con trai, Tú Anh cũng chia sẻ những hình ảnh bụ bẫm, dễ thương của bé Kem và những bí quyết chăm sóc con nhỏ của mình.

Theo đó Tú Anh luôn bổ sung vitamin cũng như các chất dinh dưỡng cần thiết để tăng sức đề kháng và giúp bé phát triển theo mỗi giai đoạn. Còn để ru bé ngủ thì Tú Anh sử dụng những bản nhạc du dương dành cho giấc ngủ của em bé thay vì hát ru truyền thống.

Tú Anh cũng chia sẻ rằng mỗi khi đi tiêm ngừa về thì con trai Tú Anh đều 'trộm vía' không bị sốt như những em bé khác, bé chỉ có đôi lúc hơi quấy mà thôi

Khi được hỏi về cuộc sống vợ chồng sau khi có con, Tú Anh cho biết cuộc sống của hai vợ chồng cô sau khi có em bé bị đảo lộn và thay đổi rất nhiều, ban đầu cô và ông xã đều bỡ ngỡ nhưng đến nay thì cả hai vợ chồng đều đã quen.

Từ khi sinh con tới nay nàng Á hậu Tú Anh vẫn chưa tiết lộ mặt con trai của mình, thay vào đó cô chỉ đăng tải những bức ảnh chụp từ phía sau hay những góc nghiêng hoặc bàn tay của con trai lên trang cá nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất