Giải Trí

Á hậu Tú Anh khoe ảnh góc nghiêng cận mặt con trai kèm tiết lộ về tính cách của bé

Gia Hào
Chia sẻ

Lâu lâu mới khoe ảnh con trai, Á hậu Tú Anh khiến không ít người thích thú khi tiết lộ tính cách con trai trộm vía ngoan ngoãn, ai bế cũng theo.

Mới đây trên trang cá nhân của Á hậu Tú Anh, người hâm mộ lẫn cư dân mạng đã được một phen bất ngờ xen lẫn thích thú khi cô chia sẻ hình ảnh cậu con trai 9 tháng tuổi của mình kèm đôi dòng tiết lộ về tính cách mà có lẽ bất cứ 'mẹ bĩm' nào cũng mê.

Cụ thể Tú Anh viết: “Sau một tuần mẹ đi liên miên hôm nay mới có thời gian ở nhà với chơi với anh. Tranh thủ chụp cho anh một tấm hình kỷ niệm thanh niên đã được hơn 9 tháng tuổi, ai bế cũng theo”

Tú Anh vui vẻ chia sẻ hình ảnh con trai 9 tháng tuổi bụ bẫm dễ thương kèm tiết lộ 'ai bế cũng theo'

Qua bức ảnh được nàng Á hậu đăng tải dù chỉ là ảnh chụp góc nghiêng nhưng vẫn vẫn lộ một nửa khuôn mặt và có thể thấy bé Kem nhà Tú Anh sở hữu thân hình bụ bẫm và nước da trắng hồng vô cùng đáng yêu.

Bên dưới chia sẻ của Tú Anh, không ít bạn bè, fan hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi và cảm thấy ngưỡng mộ hai mẹ nàng Á hậu. Nhiều người thậm chí còn cho rằng Bé Kem nhà Tú Anh chắc chắn sẽ trở thành hot boy trong tương lai.

Lần gần đây nhất Á hậu Tú Anh khoe ảnh con trai là vào dịp Trung Thu

Không chỉ nhận được sự yêu thích về vẻ ngoài bụ bẫm mà con trai Tú Anh còn làm nhiều người xuýt xoa khi được mẹ cho diện nguyên cây đồ hiệu cực sành điệu

Á hậu Tú Anh sinh con trai đầu lòng vào tháng 12/2018. Cách đây không lâu người đẹp có tiết lộ tên thật của con trai là Bảo và tên thân mật là Kem. Đến nay Tú Anh vẫn chưa từng công khai dung mạo của con thay vào đó là khéo léo giấu mặt con trong các bức ảnh.

Nàng Á hậu cho biết, khi đến thời điểm phù hợp cô sẽ công khai cho mọi người gương mặt của con trai mình.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất