Giải Trí

Á hậu Tú Anh khoe ảnh đưa con trai đi phá cỗ Trung thu

Gia Hào
Chia sẻ

Dù chưa lộ hết mặt nhưng con trai Á hậu Tú Anh vẫn khiến nhiều người bất ngờ trước sự phổng phao và sành điệu của mình.

Như bao gia đình nghệ sĩ khác đều chia sẻ những hình ảnh đón trung thu bên gia đình và con cái lên mạng xã hội, Á hậu Tú Anh cũng thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người khi chia sẻ loạt ảnh phá cỗ Trung thu bên chồng và con trai nhỏ lên trang cá nhân của mình.

Lâu lâu mới được mẹ đăng ảnh, bé Kem - con trai quý tử của Tú Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của những bức ảnh với vóc dáng phổng phao bụ bẫm và vẻ đáng yêu.

Khoảnh khắc Bé Kem được bố bồng, chăm chú xem văn nghệ đêm trung thu từ xa được Tú Anh chia sẻ trên story Instagram

Trên trang facebook của mình thì Tú Anh đăng tải hình chụp cùng con trai kèm chú thích chia sẻ đây là mùa trung thu đầu tiên của Bé Kem

Không chỉ nhận được sự yêu thích về vẻ ngoài bụ bẫm mà con trai Tú Anh còn làm nhiều người xuýt xoa khi được mẹ cho diện nguyên cây đồ hiệu cực sành điệu.

Dù vẫn là những bức ảnh không thấy mặt nhưng có thể thấy con trai Tú Anh khá phổng phao và cứng cáp

Ở một góc ảnh nghiêng khác, bé Kem lộ rõ làn da trắng nõn và đôi gò má phụng phịu, có thể thấy quý tử nhà Tú Anh hẳn rất tuấn tú, đáng yêu

Từ sau khi sinh con đến nay, Á hậu Tú Anh và con trai luôn nhận được sự chú ý và yêu mến từ công chúng. Tuy vẫn giấu kín mặt con nhưng người đẹp vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp góc nghiêng, bàn chân, bàn tay của con trai kèm những câu chuyện thú vị khi làm 'mẹ bĩm sữa' của mình lên trang cá nhân.

Gần đây nhất, Tú Anh còn tiết lộ cả tên thật của con trai đến người hâm mộ

Tú Anh cũng từng cho biết cuộc sống của hai vợ chồng cô sau khi có em bé bị đảo lộn và thay đổi rất nhiều, ban đầu cô và ông xã đều bỡ ngỡ nhưng đến nay thì cả hai vợ chồng đều đã quen.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất