Giải Trí

Giáng sinh cận kề, Á hậu Tú Anh bất ngờ khoe ảnh cận mặt con trai bên cạnh cây thông Noel cực đáng yêu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tú Anh bất ngờ công khai khoe ảnh cận mặt con trai đầu lòng bên cạnh cây thông Noel. Đây là lần hiếm hoi nàng hậu thoải mái chia sẻ rõ nét gương mặt con trai lên mạng xã hội.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tú Anh bất ngờ khoe ảnh con trai bên cạnh cây thông Noel cực đáng yêu khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi thích thú. Đây được xem là lần hiếm hoi nàng hậu thoải mái chia sẻ rõ nét gương mặt con trai lên mạng xã hội vì trước đó cô chỉ úp mở ảnh chụp phía sau hoặc dùng icon để che mặt cậu bé.

Người đẹp Hà thành còn đính kèm dòng chia sẻ: “Tôi không mong ước nhiều vào lễ Giáng sinh, cũng không bận tâm về những món quà. Thứ tôi cần đang ở dưới cây thông Noel… Giáng sinh năm nay, mẹ chỉ cần có con”.

Giáng sinh cận kề, Á hậu Tú Anh bất ngờ khoe ảnh cận mặt con trai bên cạnh cây thông Noel cực đáng yêu

Trong bức ảnh được Tú Anh chia sẻ, bé Kem (tên thân mật của con trai Tú Anh) được mẹ mặc cho một chiếc áo lông màu nâu hình con gấu trông vô cùng ấm áp. Cậu bé ngồi trên ghế và cạnh bên là cây thông Noel được trang trí lộng lẫy.

Tuy chỉ là bức ảnh với góc chụp nghiêng nhưng vẫn có thể thấy được con trai Tú Anh có đôi mắt hai mí to tròn trong veo, sóng mũi cao và nước da trắng hồng mịn màng.

Vào dịp trung thu vừa qua, Tú Anh có chia sẻ hình con trai nhưng cũng chỉ thấy được dáng vẻ bụ bẫm của cậu bé

Trước đó cô cũng chỉ đăng ảnh chụp từ xa không làm lộ gương mặt bé

Gần một tuổi, con trai Tú Anh được nhận xét là có vẻ ngoài bụ bẫm và ưa nhìn đặc biệt là làn da trắng, đôi mắt to tròn, đáng yêu được thừa hưởng từ cha và mẹ

Á hậu Tú Anh sinh con trai đầu lòng vào tháng 12/2018. Cách đây không lâu người đẹp có tiết lộ tên thật của con trai là Bảo và tên thân mật là Kem. Nàng Á hậu cũng cho biết, khi đến thời điểm phù hợp cô sẽ công khai cho mọi người gương mặt của con trai mình.

Tú Anh từng chia sẻ tính cách con trai trộm vía ngoan ngoãn, ai bế cũng theo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất