Giải Trí

Á Hậu Tú Anh đẹp lung linh là thế nhưng lại là người… lười tắm?

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp họ Dương đã “làm lộ” bí mật…lười tắm khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, người đẹp họ Dương đã vô tình “làm lộ” bí mật…lười tắm khi chia sẻ đoạn clip đứng trước gương trong nhà tắm cùng dòng caption: “Giá như không phải tắm mà cũng sạch” khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bật cười.

Tú Anh 'than thở' về việc lười tắm sau một ngày mệt nhoài

Được biết vào ngày 13 tháng 10 vừa qua, Á hậu Tú Anh liên tục thu hút sự chú ý của mọi người khi xuất hiện tại hai sự kiện khác nhau trong cùng một ngày. Buổi sáng, người đẹp họ Dương xuất hiện trong một event làm đẹp, đến tối cô tham dự một buổi lễ trao giải.

Ở cả hai lần xuất hiện, người đẹp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đều nhận được tới tấp lời khen ngợi vì nhan sắc rực rỡ “gái một con” của mình.

Tú Anh tại sự kiện làm đẹp vào buổi sáng

Nàng Á Hậu gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc tự nhiên cùng la dang trắng sáng mịn màng, vóc dáng săn chắc và phong cách thời trang gợi cảm vừa phải

Góc nghiêng hoàn hảo của người đẹp khiến không ít người trầm trồ

Không chỉ khoe nhan sắc 'gái một con trông mòn con mắt' mà Tú Anh còn hút mắt mọi người với đôi chân dài thon thả của mình

Trong sự kiện về làm đẹp, người đẹp tuổi Gà có cơ hội gặp gỡ người đẹp đền Hùng Giáng My. Chia sẻ về tiền bối, Tú Anh bày tỏ về sự ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ trung gầy kiêu hãnh của Giáng My. Dù không còn ở ngưỡng cửa của xuân sắc nhưng Giáng My vẫn giữ được vẻ đẹp cuốn hút và khiến cho nhiều phụ nữ đồng trang lứa ghen tị.

Người đẹp đền Hùng Giáng My và Á hậu Tú Anh mỗi người mỗi vẻ, đều thu hút sự chú ý của quan khách tại sự kiện

Khác với sự kiện làm đẹp vào buổi sáng, khi xuất hiện tại buổi trao giải của “Mỹ nhân hành động” được diễn ra vào buổi tối cùng ngày Tú Anh đã lựa chọn cho mình chiếc đầm thướt tha tông màu trắng. Được biết tại sự kiện này, người đẹp Tú Anh nhận nhiệm vụ vinh dự cùng diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh lên sân khấu trao giải quán quân.

Tú Anh hóa thành 'công chúa' khi diện chiếc đầm trắng thướt tha khoe đôi vai trần gợi cảm

Ở cả hai sự kiện, Tú Anh đều trung thành với lối trang điểm tự nhiên, khoe khéo nhan sắc ngày một mặn mà

Người đẹp tiết lộ, từ khi tái xuất showbiz, cứ đến cuối tuần là cô không có thời gian nghỉ ngơi. Không chạy event thì sẽ quay quảng cáo. Tuy vậy, bà mẹ một con cảm thấy rất vui dù thời gian làm việc rất gắt gao, cô luôn ý thức việc giữ gìn hình ảnh và chăm sóc nhan sắc ngày một rực rỡ.

Được biết, Tú Anh là người có tính cách nhí nhảnh, vui tươi và vô cùng “tưng tửng”. Và cá tính của cô thể hiện trên mạng xã hội không khác với ngoài đời thực là bao. Nhiều bạn bè thân thiết cũng như các nghệ sĩ trong showbiz sau khi tiếp xúc với Tú Anh đều nhận định cô là một người sống lạc quan, vui vẻ

Sau khi đẻ con, Tú Anh chỉ có nhan sắc ngày một mặn mà hơn còn tính cách của cô thì vẫn không thay đổi

Cách đây ít lâu, diễn viên Bảo Thanh cũng nhận định rằng Tú Anh là một bà mẹ “cuồng con” và nói chuyện rất…điên điên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất