Giải Trí

Á hậu Tú Anh đáp trả gay gắt khi bị nói mang con ra… câu view

Hà Anh
Chia sẻ

Á hậu đã có động thái đáp trả khi một khán giả nói rằng cô đang mang con ra vâu view.

Thông tin Á hậu Tú Anh mang thai trước lúc cưới đã xôn xao dư luận ngay từ thời gian trước. Tuy nhiên, Á hậu chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề trên.

Mới đây, người đẹp còn chia sẻ bộ ảnh khoe bụng bầu và nhan sắc không thay đổi dù đang mang thai. Cô xác nhận đã sinh con khi chia sẻ bức ảnh trên story Instagram rằng “Trốn con đi hẹn hò một chút”.

Một số người hâm mộ của Tú Anh nói rằng đây chính là cách để người đẹp ngầm xác nhận đã hạ sinh con đầu lòng như những gì công chúng vẫn nghi vấn.

Mới đây Tú Anh đã chia sẻ bức ảnh eo thon, dáng chuẩn dù chỉ mới sinh con. Có thể thấy rằng, người đẹp lấy lại vóc dáng khá nhau sau khi sinh con.

Bức ảnh đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều lời khen dành cho mỹ nhân Hà thành và mong rằng cô nhanh chóng chia sẻ hình ảnh của nhóc tì.

Thế nhưng giữa nhiều lời khen, một tài khoản đã bình luận rằng Á hậu đang đưa con ra câu view. Tài khoản này viết “Thế là sinh em bé chưa ạ? Sao chị lên báo bảo chị đang ở tháng cuối thai kì mà. Đừng lôi trẻ con ra câu view nữa chị, tội trẻ nhỏ”.

Ngay lập tức, Tú Anh lên tiếng đáp trả khá gay gắt rằng “Chị đâu có nhu cầu câu view với ai đâu em ơi. Nên đừng lôi em bé ra nói như vậy nhé. Chị cũng chưa nói câu nào là chị bảo chị đang ở tháng cuối thai kì em nhé”. Lời dằn mặt của Tú Anh nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất