Giải Trí

Á hậu Tú Anh chia sẻ ảnh nhóc tì bụ bẫm khiến nhiều người thích thú

Hà Anh
Chia sẻ

Hình ảnh của nhóc tì nhà Á hậu Tú Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tú Anh đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng xinh đẹp. Ngay lập tức, người hâm mộ đã trầm trồ vì nhan sắc mặn mà sau khi sinh của người đẹp.

Tú Anh chia sẻ rằng “Lâu lắm mới đc bạn chụp cho kiểu ảnh đẹp nên phải tranh thủ diễn đủ sắc thái…” Nhiều bình luận chia sẻ rằng “Quá xinh”, “Gái 1 con trông mòn con mắt” khi Tú Anh chia sẻ nhan sắc lên trên trang cá nhân.

Thế nhưng ngay sau đó, nàng Á hậu đã hài hước nói rằng “Hết giờ sống ảo, em về đưa con đi tiêm rồi các bác ạ” khiến nhiều người phải phì cười. Có vẻ, Tú Anh cũng là một “vựa muối” của showbiz khi những phát ngôn của cô nàng nhiều lần cũng “mặn” không kém ai.

Hình ảnh Tú Anh bế con trai đi tiêm ngay lập tức khiến nhiều người thích thú. Mặc dù đã khéo léo che mặt con trai bằng một icon dễ thương, nhiều người vẫn nhận xét rằng nhóc tì nhà Á hậu rất bụ bẫm. Nhiều ý kiến mong muốn Á hậu sẽ hé lộ hình ảnh con trai trước truyền thông và người hâm mộ.

Sau khi kết hôn với ông xã Gia Lộc, Tú Anh vô cùng kín tiếng chuyện mang thai. Sau khi hạ sinh nhóc tì, lần đầu tiên Tú Anh chia sẻ về quá trình mang thai cũng như niềm vui sau khi sinh con. Cũng như nhiều sao Việt khác, nàng Á hậu chưa từng chia sẻ cận mặt nhóc tì của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất