Giải Trí

Bảo Thanh tố Tú Anh đi dự event nhưng tâm trí cứ ngắm 'trai đẹp'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong lúc Bảo Thanh chăm chú theo dõi sự kiện, nữ diễn viên thi thoảng thấy Tú Anh cứ mở điện thoại ra xem và tủm tỉm cười nên đã đánh bạo đòi Á Hậu Tú Anh cho xem điện thoại để lý giải vì sao.

Mới đây, Á Hậu Tú Anh đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại thủ đô với vẻ xinh đẹp và quyến rũ khó cưỡng.

Tại sự kiện, nàng Á Hậu hút mắt mọi người khi lựa chọn cho mình chiếc đầm quây khoe đôi chân dài miên man nuột nà cũng như bờ vai gợi cảm, vóc dáng thon gọn. Dù đã trải qua thời kỳ sinh nở, nhưng có thể thấy Á Hậu Tú Anh vẫn giữ được vóc dáng săn chắc không hề thua kém với các cô gái còn son.

Lựa chọn lối trang điểm tự nhiên để tôn lên những nét đẹp vốn có và kết hợp cách bới tóc cổ điển, Á Hậu Tú Anh trông lộng lẫy và cuốn hút đến lạ thường. Cũng nhờ đó mà người đẹp họ Dương nhận được những lời khen không ngớt cho lần xuất hiện này của mình.

Cận cảnh nhan sắc 'đẹp quên lối về' của Dương Tú Anh tại sự kiện vừa qua

Góc nghiêng thần thánh của người đẹp khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi

Cũng trong lần sự kiện này, Á Hậu Dương Tú Anh đã có cơ hội hội ngộ với nữ diễn viên Bảo Thanh. Hai mỹ nhân nổi tiếng ở hai lĩnh vực khác nhau đã tay bắt mặt mừng, tíu tít trò chuyện với nhau trong suốt sự kiện.

Trước nhan sắc xinh đẹp của Tú Anh, Bảo Thanh còn nhận định nàng Á Hậu hoàn toàn đúng với cụm từ “gái một con, trông mòn con mắt”

Bảo Thanh và Tú Anh còn thay nhau dùng điện thoại để selfie lưu giữ lại khoảnh khắc mỗi khi gặp gỡ

Ngoài ra trong sự kiện lần này Á Hậu Tú Anh đã bị “tố” dự event nhưng tâm trí luôn để ở nhà. Cụ thể lúc Bảo Thanh chăm chú theo dõi sự kiện, nữ diễn viên thi thoảng thấy Tú Anh cứ mở điện thoại ra xem và tủm tỉm cười.

Sau vài lần không giữ được sự tò mò, Bảo Thanh đã đánh bạo đòi Á Hậu Tú Anh cho xem điện thoại để lý giải vì sao Á Hậu lại cười tủm tỉm không ngừng. Và kết quả chính là Á hậu Tú Anh dùng điện thoại để xem con trai đang ở nhà thông qua camera.

Xinh đẹp là thế nhưng Á Hậu Tú Anh vẫn bị Bảo Thanh 'tố' để tâm trí ở nhà với con trai khi đi dự sự kiện

Thói quen của người đẹp tại sự kiện nhận được sự đồng cảm lớn từ mọi người đặc biệt là những 'mẹ bỉm sữa'

Kể từ khi tái xuất showbiz sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ, Á hậu Tú Anh vẫn đắt show dự event và quay quảng cáo. Người đẹp nhận được nhiều lời mời làm đại sứ. Không chỉ vậy, người đẹp họ Dương còn tham gia kinh doanh lĩnh vực nhà hàng.

Có thể nói “Cậu Kem” (tên con trai thân mật ở nhà của Tú Anh) chính là động lực khiến cho Tú Anh tan biến hết mệt mỏi dù đi dự event bao xa hay lịch quay quảng cáo dài đến nhường nào.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất