Giải Trí

Á hậu Thanh Tú khoe tài cắm hoa, làm mứt sau khi lên xe hoa về nhà chồng

Hà Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Thanh Tú đã được nàng hậu chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thanh Tú khiến nhiều người phải xuýt xoa khi chia sẻ về việc nhà cô đang làm. Được biết, Á hậu đã cất công đi chợ hoa để mua mua về trang trí nhà cửa.

Sau khi kết hôn, Thanh Tú chuyển về căn biệt thự của gia đình chồng. Với tông màu trắng là chủ đạo cho nên Á hậu đã lựa chọn những chậu hoa nhiều màu sắc để làm nổi bật lên không gian của căn nhà.

Không những thế, Thanh Tú còn trổ tài làm mứt dừa cho dịp Tết khiến nhiều người phải trầm trồ. Hình ảnh của món mứt dừa đã đập tan mọi nghi ngại về việc người đẹp tề gia nội trợ mà mọi người vẫn hay nghĩ.

Trước đó, hôm 2/12, đám cưới của Á hậu Thanh Tú cùng đại gia U40 Thành Phương đã diễn ra trong bầu không khí ấm cúng và vui vẻ. Đám cưới đã có sự góp mặt của nhiều người đẹp toàn là Hoa hậu, Á hậu. Sự kiện đã thu hút nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

Được biết ông xã của Thanh Tú là Nguyễn Thành Phương. Anh một doanh nhân sinh năm 1978 hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Thanh Tú quen ông xã 6 tháng trước đám cưới. Tết này là năm đầu tiên Thanh Tú đón Tết bên gia đình nhà chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất