Giải Trí

Á hậu Thanh Tú được chồng CEO cưng chiều hết mực sau khi sinh quý tử

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chia sẻ của Á hậu Thanh Tú trên trang cá nhân khiến không ít người ngưỡng mộ trước độ nuông chiều và tình cảm ngọt ngào của ông xã dành cho cô sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng.

Sau khi bí mật sinh con vào đầu tháng 6 thì vừa qua Á hậu Thanh Tú đã khiến người hâm mộ được 'mãn nguyện' khi chịu công khai chia sẻ hình ảnh của con trai lẫn hình ảnh về bữa tiệc mừng đầy tháng siêu to và hoành tráng của cậu bé trên trang cá nhân của mình.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nàng Á hậu Việt Nam 2016 còn bất ngờ chia sẻ 'món quà đặc biệt' mà cô được ông xã dành tặng sau khi hạ sinh quý tử khiến ai cũng phải thốt lên ghen tị.

Cụ thể Thanh Tú đã tự hào khoe lên trang cá nhân hình ảnh được ông xã đại gia của mình mời hẳn một đầu bếp chuyên nghiệp về phục vụ bữa tối cho riêng cô nàng vào cuối tuần qua. Thậm chí ông xã Thanh Tú còn viết hẳn dòng chữ “Love Tú” cùng hình vẽ trái tim đầy lãng mạn.

Hình ảnh được Thanh Tú chia sẻ trên trang cá nhân, tuy đã U40 nhưng ông xã của Thanh Tú vẫn rất 'xì tin' khi ghi dòng chữ 'Love Tú' không khác gì cách thể hiện tình cảm của giới trẻ bây giờ

Trước hình ảnh được Thanh Tú chia sẻ, không ít người đã thấy vui mừng và ngưỡng mộ cho nàng Á hậu bởi có thể thấy sau khi hạ sinh quý tử Thanh Tú vẫn được ông xã đại gia của mình chiều chuộng và yêu thương hết mực đặc biệt là trong giai đoạn cô còn ở cử như thế này.

Từ sau khi kết hôn với ông xã đại gia, Thanh Tú rất kín tiếng về cuộc sống hôn nhân của mình

Sau khoảng thời gian im lặng trước những nghi vấn mang thai và sinh con thì gần đây Thanh Tú gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh đôi chân bụ bẫm của con trai mình

Trong bữa tiệc mừng đầy tháng của con trai, Thanh Tú còn tiết lộ luôn cả tên thật đầy nam tính của đứa bé

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất