Giải Trí

Á hậu Thanh Tú đã hạ sinh nhóc tì đầu lòng sau 6 tháng kết hôn

Hà Đan
Chia sẻ

Thông tin Á hậu Thanh Tú đã hạ sinh nhóc tì đầu lòng cho ông xã đại gia đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Theo nhiều nguồn tin, Á hậu Việt Nam - Thanh Tú đã hạ sinh nhóc tì đầu lòng cho ông xã đại gia trong tháng 6. Kể từ sau khi kết hôn, Thanh Tú ít khi chia sẻ cuộc sống cá nhân cũng như sống khá kín tiếng để chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Sau khi sinh con, Thanh Tú cũng không chia sẻ bất kỳ hình ảnh làm mẹ nào. Thông tin về em bé cũng không được cô chia sẻ. Được biết, sau khi sinh con Thanh Tú sẽ tiếp tục trở về với công việc làm BTV của đài truyền hình.

Tháng 12/2018, Thanh Tú kết hôn với ông xã Thanh Phương. Thời điểm sau kết hôn, nhiều đồn đoán xung quanh việc Thanh Tú có bầu trước lúc kết hôn khi Á hậu liên tục lộ nhiều hình ảnh mủm mĩm với vòng 2 to bất thường.

Thanh Tú cũng chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện mang thai. Người hâm mộ chỉ thấy Á hậu xuất hiện bên cạnh người thân, bạn bè vòng 2 ngày càng lớn hơn.

Trước đó hồi tháng 4 trong bữa tiệc sinh nhật, Thanh Tú để lộ bụng bầu. Cuối tháng 5 vừa qua, bức ảnh selfie được người đẹp đăng tải trên trang cá nhân cho thấy khuôn mặt cô đã tròn xoe hơn trước và cô tăng cân thấy rõ.

Chồng của Á hậu là một doanh nhân thành đạt. Mặc dù lớn hơn khá nhiều tuổi thế nhưng Thanh Tú từng nói rằng ở cô và ông xã đều tìm thấy sự đồng điệu với nhau

“Tôi thấy anh đã có địa vị tốt nhưng vẫn rất bình dị, gần gũi nên chắc sẽ phù hợp với mình. Vì bản thân tôi cũng là một cô gái không thích xa hoa, phù phiếm, chỉ thích những thứ giản dị”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất