Giải Trí

Á hậu Thanh Tú cùng chồng đại gia tổ chức tiệc đầy tháng linh đình cho quý tử, tên bé cũng lộ diện

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vào ngày đầy tháng của con trai đầu lòng, Á hậu Thanh Tú đã cùng người chồng đại gia của mình tổ chức một bữa tiệc 'siêu to khổng lồ' tại biệt thự riêng và mời dàn Hoa hậu, Á hậu thân thiết với Thanh Tú đến chung vui.

Từ sau khi kết hôn cùng ông xã đại gia vào cuối năm 2018 Á hậu Thanh Tú liên tục dính nghi vấn mang thai vì thường xuyên xuất hiện với chiếc bụng to bất thường và gương mặt cũng tăng cân tròn trịa hơn hẳn. Mãi đến giữa tháng 6 vừa qua thì có tin cho hay rằng nàng Á hậu Việt Nam 2016 đã chính thức sanh hạ con trai đầu lòng nặng 4.1 kg.

Tuy chưa bao giờ lên tiếng đính chính hay phản bác bất cứ tin tức nào về việc mang thai và sinh con xong những ngày vừa qua Á Hậu Thanh Tú cũng đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình những hình ảnh một đứa bé giấu mặt như phần nào khẳng định tất cả mọi đồn đoán đều là chính xác.

Cách đây một tuần, Thanh Tú khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh bụ bẫm của con trai lên trang cá nhân

Và vào ngày 11 tháng 7 vừa qua cũng là ngày đầy tháng quý tử đầu lòng của Thanh Tú và chồng đại gia. Người đẹp đã mời dàn Hoa hậu và Á Hậu Việt Nam thân thiết với mình tới tham dự buổi tiệc siêu hoành tráng được tổ chức tại căn biệt thự của mình. Buổi tiệc sinh nhật có sự tham gia của chị gái Thanh Tú - Á hậu Trà My, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh…

Á hậu Thanh Tú (đứng thứ 3 từ trái sang) gây bất ngờ với thân hình thon gọn chỉ sau 1 tháng sinh con

Tại bữa tiệc có thể thấy con trai đầu lòng của Á hậu Thanh Tú được cô và ông xã đặt cho một cái tên rất mạnh mẽ và xinh đẹp là Nam Khánh. Không gian bữa tiệc được trang trí tràn ngập màu trắng, xanh lá cây với voi, sư tử thú nhồi bông, điều đặc biệt chính làThanh Tú đã tự tay quán xuyến việc trang trí cho bữa tiệc này.

Tên con trai của Thanh Tú được tiết lộ trên sân khấu chính của bữa tiệc

Trên trang cá nhân của mình Thanh Tú còn chia sẻ món quà mà cô dành tặng cho con trai mình nhân dịp đầy tháng này. Đó là hai chiếc áo thun đôi Gucci, một cái tặng con và một cái tặng ông xã.

2 chiếc ao thun Gucci được Thanh Tú đặt cho chồng và con trai của mình

Chỉ sau 1 tháng sinh con, Á hậu Thanh Tú đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi nhanh chóng lấy lại vóng dáng thon gọn của mình

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất