Giải Trí

Á hậu Huyền My khoe ảnh thời trẻ của bố, nhan sắc cực phẩm khiến ai nấy đều phải trầm trồ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu nhan sắc "cực phẩm" mà bố của Á hậu Huyền My thời trẻ còn có phong cách thời trang vô cùng hiện đại và cá tính.

Toàn bộ hành trình của Á hậu Huyền My tại Miss Grand International 2017

Nhân dịp sinh nhật của bố mình, mới đây Á hậu Việt Nam 2014 - Huyền My đã đăng trên trang cá nhân lại loạt hình ảnh của bố thời trẻ cùng dòng chú thích: “Happy birthday bố, chúc bố lun nhìu sức khoẻ, hạnh phúc và luôn xì tin như bức ảnh ngày bố còn trẻ như này nhé”.

Á hậu Huyền My khoe ảnh thời trẻ của bố nhân dịp sinh nhật, nhan sắc cực phẩm khiến ai nấy đều phải trầm trồ

Nàng hậu còn hài hước trêu bố của mình “giống tài tử điện tử”

Sau khi đăng tải, loạt ảnh thời trẻ của bố Huyền My đã nhanh chóng khiến cộng đồng mạng dậy sóng, vì qua những bức ảnh có thể thấy, bố của người đẹp thời trẻ sở hữu nhan sắc vô cùng điển trai và phong cách thời trang thì đầy cá tính sành điệu mà nếu so với thời nay thì nguyên set đồ của bố Huyền My không món nào bị trông lỗi thời.

Không chỉ sở hữu nhan sắc “cực phẩm” mà bố của Á hậu Huyền My thời trẻ còn có phong cách thời trang vô cùng sành điệu và cá tính

Một số hình ảnh thời trẻ khác của bố nàng Á hậu

Nhiều người cho rằng bố của Huyền My thời trẻ không khác gì một tài tử điện ảnh và có lẽ nàng Á hậu của chúng ta xinh đẹp như bây giờ chính là nhờ vào visua cực phẩm này

Được biết, gia đình Á hậu Huyền My là một gia đình khá giả, bố của cô hiện đang công tác ở Viện Hàn Lâm Đức thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội. Từ sau khi Huyền My đăng quang ngôi vị Á hậu, bố cô thường xuyên sắp xếp công việc để đưa đón và đồng hành cùng Huyền My trong công việc.

Huyền My là con lớn trong gia đình, có thể thấy các thành viên trong gia đình nàng Á hậu đều sở hữu nhan sắc 'cực phẩm'

Đặc biệt là bố mẹ Huyền My, dù đã có tuổi nhưng cả hai vẫn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung và phong độ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất