Giải Trí

Á hậu Biển Bảo Như: Không oán trách số mệnh khi làm mẹ đơn thân

Cẩm Lan
Chia sẻ

Mừng ngày đầy tuổi của con gái đầu lòng, Á hậu Biển Việt Nam 2016 đã cùng con thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm tuyệt đẹp. Hai mẹ con cùng diện bikini đôi cực hút mắt và đáng yêu. Người đẹp cũng có những trải lòng về hành trình nuôi dạy con của một bà mẹ đơn

Sau khi chia tay bạn trai, Á hậu Bảo Như một mình nuôi dạy con gái. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ than thở về điều này. Người đẹp sinh năm 1992 chấp nhận làm mẹ đơn thân, vừa đi làm vừa nuôi con đầy lạc quan.

Khi số mệnh chia cho bạn những quân bài xấu, bạn vẫn còn một sự lựa chọn khác là biến mình thành người chơi giỏi. Tôi quyết định mạnh mẽ sống, mạnh mẽ bước qua dư luận vì muốn con tự hào về mình. Tôi luôn xem con là một món quà mà ơn trên ban tặng cho mình nên chưa một lần oán trách số mệnh hay bố cháu. Duyên đến duyên đi là lẽ thường tình, quan trọng là cái tình còn lại với nhau mà thôi”, bà mẹ một con trải lòng.

Bà mẹ đơn thân Bảo Như tổ chức sinh nhật cho con gái.

Nhân ngày thôi nôi của con, Bảo Như cho biết: “Con bé càng lớn càng hiểu chuyện, chẳng bao giờ quấy khóc khi mẹ đi công tác xa nhà”. Người đẹp cũng cho biết mình chẳng phải tuýp phụ huynh quá bảo bọc con cái, cô nuôi dạy con bằng bản năng và kinh nghiệm của một người từng trải. Không bao giờ vì nghĩ con thiệt thòi mà quá chiều chuộng con, Á hậu Biển Việt Nam 2016 muốn con được giáo dục theo cách sống độc lập và chín chắn nhất có thể.

“Con càng lớn, tôi càng ý thức được rằng mình sẽ chẳng thể mãi mãi ôm ấp con được trong vòng tay của mình. Nói thì có vẻ hơi lo xa nhưng thi thoảng tôi còn nghĩ ra được viễn cảnh phải tiễn con về nhà chồng trong tương lai kia.

Nên thay vì cố làm việc để tích lũy thật nhiều của cải cho con, tôi quyết định dạy và cho cháu trải nghiệm thật nhiều kỹ năng sống. Để đến một ngày nhỡ không có mẹ bên cạnh, con vẫn sẽ đủ bản lĩnh để sống tốt.

Tôi không xem con cái là của để dành nên chẳng đặt nặng vấn đề bắt con phải trở thành cái này hay cái kia. Tôi chỉ muốn cháu được là chính mình, có một trái tim tràn ngập yêu thương và đối diện với cuộc đời một cách chân thành nhất có thể”, chân dài đình đám nói bằng ánh mắt lấp lánh.

Mỗi dịp đặc biệt, Bảo Như đều cố gắng lưu lại thật nhiều hình ảnh của con để khi con lớn sẽ được thấy hành trình lớn khôn của mình luôn được mẹ đồng hành và trân trọng như thế nào.

Cô kỳ vọng, những trải lòng tích cực và cách nuôi dạy con lạc quan của mình sẽ tạo được nguồn cảm hứng cho nhiều bậc phụ huynh, đặc biệt là những ai đang làm bố, mẹ đơn thân.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất