Giải Trí

8 cặp đôi nổi tiếng yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên

Thanh Nghĩa
Chia sẻ

Không phải ai cũng may mắn tìm được tình yêu đích thực ngay từ lần gặp đầu tiên giống như 8 cặp đôi ngôi sao này.

1. HOÀNG TỬ HARRY & MEGHAN MARKLE

Trong lần xuất hiện trước công chúng của hoàng tử Harry và hôn thê Meghan Markle bên ngoài Cung điện Kensington, Harry tiết lộ đã phải lòng Meghan ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi được hỏi khi nào thì hoàng tử biết được nữ diễn viên “Suits” sẽ trở thành người vợ tương lai của mình, Harry bật cười trả lời “Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau”.

2. COLTON HAYNES & JEFF LEATHAM

Haynes và vị hôn phu Leatham đã từng là bạn 4 năm và không gặp mặt trong vài năm trước khi họ vô tình chạm trán ở 1 sân bay tại Paris. “Jeff dùng túi đánh tôi và nói: “Này có phải Colton không đấy?” Và chỉ 10 giây sau tôi trúng tiếng sét ái tình. Tôi trả lời “Hi Jeff” và không biết nói thêm gì nữa vì “tôi đã chết lặng đi”, ngôi sao của American Horror Story kể lại trên Instagram.

3. TOM FORD & RICHARD BUCKLEY

Gần 30 năm trước, Tom Ford đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với chồng hiện tại của mình trong 1 lần đi chung thang máy. “Khi thang máy dừng ở tầng trệt, tôi đã nghĩ anh ấy là người duy nhất tôi yêu”, Tom Ford chia sẻ trong 1 lần xuất hiện trên The Jess Cagle Interview. Ông nói tiếp: “Chúng tôi đắm đuối trong mắt nhau suốt 1 tháng đầu tiên về ở chung. Cả hai đã gắn bó với nhau kể từ đó. Tháng 12 này là tròn 30 năm”.

4. ELLEN DEGENERES & PORTIA DE ROSSI

“Ellen thật tuyệt vời”, Portia nói với tờ The Advocate về khoảnh khắc gặp gỡ người vợ hiện tại của cô trong lễ trao giải VH1's Big in '04. “Điều đó chưa bao giờ xảy ra với tôi trước đây, nơi mà bạn cảm nhận những gì bạn nghe thấy trong các bài hát và đọc từ các bài thơ. Cô ấy khiến tôi bủn rủn cả tay chân”.

5. MATT & LUCIANA DAMON

Matt Damon đã vô cùng háo hức kể lại: “Tôi trông thấy cô ấy đi ngang qua căn phòng và giống như có một tia sáng chiếu xuống cô ấy - cô ấy thật rạng rỡ”. Nam diễn viên nhớ lại cuộc gặp gỡ với người vợ bên cạnh anh trong 11 năm qua. “Tôi cảm thấy mình nhất định phải bắt chuyện với cô gái này”.

6. AARON & LAUREN PAUL

Nam diễn viên bộ phim The Path trả lời phỏng vấn của tạp chí PEOPLE: “Chúng tôi đã trao nhau nụ hôn đầu tiên trên chiếc đu quay, vào đêm hẹn hò đầu tiên của tôi và cô ấy. Và cũng trong buổi tối đó, tôi đã cầu hôn cô ấy”. Năm 2013 họ cưới nhau.

7. DAVID & VICTORIA BECKHAM

Siêu sao bóng đá xác định Victoria là “người duy nhất” của đời mình, thậm chí trước khi anh tiếp xúc với cô ấy. Khi đang xem một video âm nhạc của Spice Girls, Beckham đã tuyên bố với bạn bè của anh ấy rằng: “Hãy nhìn cô gái trong bộ váy đen kia, tôi sẽ cưới cô ấy làm vợ”. Nhà thiết kế Victoria đã lặp lại lời phát biểu ấy của chồng mình: “Đó thật sự là tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy về nhà và viết số điện thoại của tôi lên rất nhiều thứ khác nhau để không bị lạc mất nó”.

8. JESSICA ALBA & CASH WARREN

 Điều gì đến sẽ đến. Ablba đã phải lòng Warren ngay từ cái nhìn đầu tiên và cô ấy nhất quyết phải bày tỏ tình cảm của mình. “Ngay sau khi tôi gặp Cash, tôi đã gọi cho người bạn thân nhất của mình và nói rằng: “Tôi đã gặp được người đàn ông của cuộc đời mình, tôi cảm giác như mình đã quen biết anh ấy từ lâu và tôi biết rằng anh ấy sẽ là người bên cạnh tôi trong suốt thời gian còn lại của cuộc đời”. Nữ diễn viên Alba trả lời phỏng vấn của tạp chí Cosmopolitan vào năm 2010.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nghĩa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất