Giải Trí

5 bà mẹ đơn thân bản lĩnh trong năm 2018

Cẩm Lan
Chia sẻ

Dù không thuộc về ai nhưng những bà mẹ đơn thân vẫn mạnh mẽ, bản lĩnh và xinh đẹp.

Năm 2018 được xem là thời kì có nhiều biến động lớn xảy ra, đặc biệt là trong showbiz Việt. Ngoài những ngôi sao đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên thì không ít người gặp phải cơn sóng gió hôn nhân đến cuối cùng họ lựa chọn trở thành single mon (làm mẹ đơn thân) để tiếp tục hạnh phúc của đời mình.

Hơn thế, việc làm một người mẹ đơn thân không phải là chuyện đơn giản, nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố khác nhau. Sau những biến cố đầy khó khăn và đau đớn ấy, dường như 5 mỹ nhân Việt này vẫn mạnh mẽ vượt qua và làm rất tốt vai trò của mình khi trở thành bà mẹ đơn thân.

1. Hồng Nhung
Vào cuối năm 2017, Diva Hồng Nhung thông báo ly hôn với chồng của mình sau 8 năm chung sống. Tuy nhiên đến tận năm 2018, nữ diva mới chính thức tuyên bố làm mẹ đơn thân. Hơn nữa, cô còn chia sẻ hai cô con gái bị chấn động tâm lý khi chứng kiến hình ảnh bố mình bên người phụ nữ khác. Vượt qua những nỗi đau ấy, Hồng Nhung quyết định tự mình nuôi dạy hai đứa con.

Sau khi ly hôn, Kevin Gilmore - chồng cũ của Hồng Nhung mỗi tháng phải chu cấp hơn 52 triệu đồng cho mỗi bé. Giờ đây, Hồng Nhung bắt đầu cuộc sống làm mẹ đơn thân vô cùng vất vả.

2. Phạm Quỳnh Anh
Khi nhắc đến ca sĩ Phạm Quỳnh Anh nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho mối tình đẹp 10 năm giữa cô và nhạc sĩ Quang Huy. Chắc có lẽ, thời gian mới chính là nhân tố quyết định nên mối lương duyên dài hay ngắn, có bền bỉ kết chặt hay ngày càng nhạt phai của một cặp đôi. Trải qua 6 năm chung sống, tưởng chừng Phạm Quỳnh Anh đã có một gia đình hạnh phúc nhưng bất ngờ thay cô và ông bầu Quang Huy tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Vượt qua sóng gió và dư luận, Phạm Quỳnh Anh quyết định làm mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy con khôn lớn. Và hơn hết, cô cũng đã quay trở lại con đường ca hát của mình để kiếm thêm thu nhập chăm sóc con. Sự trở lại ấy đã khiến nhiều người nhận ra Phạm Quỳnh Anh đã mạnh mẽ hơn rất nhiều và trông cô ngày càng xinh đẹp.

3. Dương Cẩm Lynh

Cuộc hôn nhân của Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất phim đình đám - Việt Kiều Anh Khoa đã khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn, cuộc sống của cô nàng sinh năm 1982 trở nên giàu có và sung túc hơn trước đây rất nhiều. Được biết cặp đôi này quen nhau tại Paris, vượt qua mọi ồn ào của dư luận cả hai quyết định đến với nhau và có con trai đầu lòng vào năm 2016.

Khi làm vợ Anh Khoa, dường như Cẩm Lynh sống một cuộc sống vô ưu vô lo, được chồng yêu thương hết mực và cả hai còn thường xuyên đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên điều gì đến và rồi sẽ đến, hạnh phúc ban đầu tưởng chừng là vĩnh cửu nhưng cô không ngờ rằng nó lại mau chóng lụi tàn đến như vậy. Dương Cẩm Lynh đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi cô công bố ly hôn với chồng của mình và dọn ra ngoài ở riêng, chấp nhận làm mẹ đơn thân để chăm sóc con của mình.

4. Ngọc Quyên

Trong khoảng thời gian 3 năm chung sống, Ngọc Quyên cảm thấy cuộc hôn nhân của mình không còn được như trước nên cô chủ động đòi ly dị. Ngọc Quyên đã nộp đơn ly hôn tại tòa án quận Cam, bang California hồi tháng 4/2017 và một năm sau cô chính thức trở thành người mẹ đơn thân.

Từng là người mẫu sáng giá tại Việt Nam, hơn nữa Ngọc Quyên còn được biết đến với vai trò là một diễn viên trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng. Tuy nhiên sự nghiệp của cô dần chấm dứt khi bản thân quyết định sang Mỹ lập gia đình và sinh con. Cuộc sống làm mẹ đơn thân ở Mỹ không dễ dàng gì, tuy vậy cô vẫn tự lập về kinh tế bằng việc mở shop mỹ phẩm tại Mỹ và kinh doanh online để kiếm thu nhập chăm sóc cho cậu con trai 2 tuổi của mình.

5. DJ Tít
Trong những năm về trước, cái tên DJ Tít (tên thật Trần Thị Thủy Tiên) khá nổi tiếng tại Hà Nội. Sở hữu vẻ ngoài nổi bật với nước da trắng nõn cùng những đường cong nóng bỏng và quyến rũ nên cô nhanh chóng được nhiều người chú ý.

Đầu năm 2016 cô bí mật tổ chức đám cưới tại Điện Biên khiến nhiều người bất ngờ trước sự quyết định vội vàng này. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ấy hạnh phúc chưa được bao lâu thì DJ Tít đã lên tiếng thông báo đổ vỡ và trở thành mẹ đơn thân. Nữ DJ còn chia sẻ bản thân mình chưa hoàn toàn cân bằng lại được tinh thần sau khi ly hôn. Mặc khác, nếu có theo dõi cô thường xuyên bạn sẽ thấy DJ Tít đang ngày càng mạnh mẽ, quyến rũ hơn sau khi trở thành single mom và “không thuộc về ai”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất