Giải Trí

29 Tết rồi, cùng nhìn lại dàn nhóc tì nhà sao Việt đã lớn thế nào trước khi qua năm mới!

Tuệ Tống
Chia sẻ

Những thiên thần nhà sao Việt không chỉ thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ mà còn rất tự tin và đáng yêu khi sắp sửa bước qua tuổi mới.

Hôm nay đã là 29 Tết, không khí bước sang năm mới được sao Việt cập nhật khá rộn ràng. Trong suốt những ngày háo hức trước thềm xuân Mậu Tuất 2018, một trong những hình ảnh gây thích thú nhất đối với người hâm mộ chính là sự hiện diện của các nhóc tì nhà sao vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Nếu ngày nhỏ các bé khiến mọi người thích thú với hình ảnh bụ bẫm, ngây thơ thì khi lớn lên, nhiều nhóc tì lại gây bất ngờ với sự chững chạc, tự tin nhưng vẫn vô cùng “cute” thế này. Cùng nhìn lại những hình ảnh mới nhất của các bé trước khi chào đón thêm một tuổi mới nữa.

Cadie Mộc Trà và Alfie (Nhà Elly Trần)

Elly Trần hiện đang là “bà mẹ 2 con” khiến nhiều người ghen tị nhất showbiz Việt. Con gái đầu lòng Cadie Mộc Trà của cô sinh vào tháng 8/2014, đến giữa tháng 11/2015, con trai thứ 2 Alfie Túc Mạch của Elly chào đời. Cadie và Alfie được mệnh danh là hai em bé “hot” nhất showbiz bởi vẻ ngoài đáng yêu và những biểu cảm dễ thương.

Mới năm nào Cadie còn bé xíu cùng mẹ đón tết Bính Thân.

Mà giờ đã thành một “thiên thần” lớn thế này rồi đấy!

Thiên thần nhỏ Cadie càng lớn càng trông như đúc một phiên bản nhí của mẹ Elly Trần.

Trong bộ ảnh du xuân, vẻ ngoài thu hút của Elly Trần và Cadie Mộc Trà đến từ bộ áo dài đôi tông đỏ mận. Sắc đỏ mang đến vẻ hồng hào, tràn đầy sức sống cho cả hai mẹ con.

Bộ cánh lộng lẫy của Alfie khiến cho cậu bé nhà Elly trở nên lịch lãm trông thấy trước những ngày giáp Tết.

Quý tử của Elly Trần cực giống chị gái “thiên thần” Cadie từ gương mặt bầu bĩnh, cái miệng xinh xắn, mái tóc dày và xù cho đến vẻ lanh lợi và biểu cảm dễ thương ngay từ khi còn rất nhỏ.

Hai nhóc tì nhà Elly Trần là những ngôi sao nhí rất được yêu mến hiện nay.

Bé Cam (Bố mẹ trẻ Kiên Hoàng - Loan Hoàng)

Cam Cam là con gái gia đình bố mẹ trẻ Kiên Hoàng - Loan Hoàng đang gây sốt cộng đồng mạng bởi độ “dễ ghét” của bé. Nếu như thích có con gái thì Cam thực sự là cô nhóc sẽ khiến bạn phát cuồng chỉ sau khi xem vài tấm ảnh đầu tiên.

Gương mặt xinh như búp bê, nước da trắng, nụ cười tươi với mỗi… 2 chiếc răng trông thật đáng yêu.

Tết Mậu Tuất sắp đến rồi, Cam chúc mọi người ai cũng vui vẻ và xinh xắn như Cam nhé!

Nàng “công chúa” còn biết phụ mẹ Loan chuẩn bị bữa tết nữa cơ.

Với bố Kiên Hoàng, khi Cam Cam ở bên bố thì tất cả sẽ ngập tràn mùa xuân.

Xuân 2018 này, Cam Cam thêm một tuổi mới và đã biết làm duyên làm dáng rồi cơ đấy!

Bé Bi (Nhà Xuân Bắc)

Là con trai danh hài Xuân Bắc, được khán giả biết đến khi vừa xuất hiện trong Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2. Ngay từ những giây đầu tiên mới xuất hiện, bé Bi đã khiến các fan hâm mộ “phát sốt” bởi ngoại hình mũm mĩm dễ thương, đôi mắt híp lém lỉnh và những câu nói, hành động cực kì đáng yêu.

Từ sau Bố ơi! Mình đi đâu thế? đến nay, bé Bi vẫn giữ đúng “phong độ” nặng cân của mình.

Năm nay, Bi béo sẽ xuất hiện ở một vai diễn trong Táo quân 2018 khiến dư luận hết sức tò mò.

Trông Bi cũng khá “người lớn” khi tạo dáng bên chú Tự Long đấy chứ!

Đoạn clip ngắn gần 40 giây ghi lại cảnh nghệ sĩ Xuân Bắc hướng dẫn con trai là bé Bi tập thoại trong hậu trường Táo quân 2018 đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Bé Sushi (Nhà Tim và Trương Quỳnh Anh)

Là con trai một của cặp vợ chồng ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh. Cậu bé thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với đôi mắt tròn xoe cùng gương mặt đáng yêu, bụ bẫm.

Trước những ngày kề cận năm mới 2018, Sushi có những khoảnh khắc rất đáng yêu bên mẹ Quỳnh Anh.

Bé Sushi đáng yêu và ngày càng điển trai giống bố Tim.

Khoảnh khắc tình cảm của Sushi và mẹ Quỳnh Anh đi cầu nguyện trước những ngày giáp Tết.

Bé Thỏ (Nhà Xuân Lan)

Bé Thỏ - con gái Xuân Lan tên thật là Victoria Nguyễn. Ngay từ khi chào đời, bé Thỏ đã nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ siêu mẫu Xuân Lan. Hiện tại, trang fanpage của bé có hàng ngàn người theo dõi.

Con gái siêu mẫu thừa hưởng những nét đẹp của mẹ. Cô nhóc sở hữu gương mặt xinh xắn và càng lớn càng đáng yêu.

Bé Thỏ thường xuyên được mẹ cho diện những trang phục sành điệu. Cô nhóc càng lớn càng rất tự tin trong những khung hình.

Với Xuân Lan, bé Thỏ chính là món quà tuyệt vời nhất mà thượng đế ban tặng. Cái tết nào cũng thật ấm áp với cô nàng siêu mẫu khi luôn có bên cạnh “thiên thần” đáng yêu này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất