Giải Trí

10 thần tượng Kpop được định sẵn cuộc sống giàu sang ngay từ khi sinh ra nhờ gia thế khủng

Ngọc Hà
Chia sẻ

Không chỉ được sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, vài người trong số họ còn chắc chắn sẽ thành công nhờ vào trí thông minh tuyệt đỉnh của mình.

Để trở thành một ngôi sao thần tượng nổi tiếng, bạn nhất định phải có tài năng độc đáo và đương nhiên không thể thiếu ngoại hình nổi bật. Tuy nhiên, có rất nhiều người nổi tiếng sở hữu mọi thứ: trí thông minh, vẻ ngoài xuất sắc, sự giàu có từ cha mẹ của họ, thay vì phải lăn lộn vất vả trong ngành giải trí để có được địa vịa và tiền bạc.

1. Tử Du (TWICE)

Cha mẹ Tử Du rất giàu có nhờ việc kinh doanh mặt hàng may mặc tại Đài Loan. Hai người họ còn đầu tư một số tiền khổng lồ vào một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ tại đây. Chính vì thế Tử Du vẫn sẽ thành công ngay cả khi không trở thành idol nhờ vào việc tiếp quản công việc của cha mẹ.

2. TEN (NCT)

Sinh ra trong một gia đình giàu có tại Thái Lan, thành viên NCT TEN đã tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế của trường Quốc tế Shrewbury danh giá. Số tiền mà cha mẹ TEN chi trả cho mỗi học kì của con trai là 20 triệu KRW (khoảng gần 420 triệu VND). Được biết, TEN theo học tại ngôi trường này trong suốt 10 năm. Hiện nay, em gái nam idol cũng đang học tại đây.

3. Hyungsik (ZE:A)

Bố của Hyungsik là CEO của một thương hiệu xe hơi nổi tiếng tại Đức. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Hyungsik đã tiết lộ mình nhận được khoản tiền trợ cấp 10 triệu KRW (khoảng gần 200 triệu VND) mỗi tháng.

4. Nichkhun (2PM)

Được mệnh danh là “Hoàng tử Thái Lan”, thành viên 2 PM Nichkhun đã tiết lộ ngôi nhà sang trọng của gia đình anh ở Thái với người hâm mộ trong một chương trình phát sóng trước đó.

Ngoài ra, ngôi sao thần tượng còn từng theo học tại một ngôi trường tư thục uy tín Wanganui Collegiate School. Tổng số học phí lên đến 40 triệu KRW (khoảng gần 800 triệu VND) mỗi năm chứng tỏ gia thế khủng của Nichkhun. Hoàng tử Edward của Anh cũng từng học tại ngôi trường này.

5. Siwon (Super Junior)

Cha của Siwon hiện là giám đốc điều hành của tập đoàn Boryung Medience, còn mẹ anh quản lý một thương hiệu đồ lót nổi tiếng. Sinh ra trong một gia đình giàu có, Siwon hoàn toàn có thể thành công ngay cả khi anh không là một thành viên của Super Junior.

6. Wendy (Red Velvet)

Thành viên Wendy của Red Velvet từng khoe mình nhận được bằng khen “Cá nhân xuất sắc nhất” từ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, khi còn đang học tập tại đất nước cờ hoa.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với MBC Section TV, Wendy còn khoe với fan hâm mộ bảng điểm toàn A và A+ của mình. Nếu không tham gia ngành công nghiệp giải trí, chắc chắn Wendy sẽ thành công trong một lĩnh vực khác nhờ sự thông minh, giỏi giang của mình.

7. RM (BTS)

Leader của BTS kiêm rapper RM cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng ARMY bởi sự thông minh và khả năng nói lưu loát nhiều thứ tiếng của mình. Cậu có khả năng nói tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật ngoài tiếng Hàn. RM cũng có chỉ số IQ ấn tượng là 148.

Trong kỳ thi TOEIC đầu tiên thời trung học, RM đã đạt 840 điểm, thu hút được nhiều sự chú ý từ thầy cô và bạn bè.

8. Park Kyung (Block B)

Thành viên Park Kyung của Block B có năng khiếu ở môn toán. Anh cũng là thành viên của MENSA - tổ chức dành cho những người thông minh trên thế giới với chỉ số IQ 156. Với chỉ số này, Park Kyung nằm trong 1% dân số đặc biệt thông minh.

Nam ca sĩ còn được coi là thiên tài khi tham gia một nhóm kín dành cho các thần đồng toán học, mà chỉ 0.0002% dân số thế giới đủ điều kiện gia nhập. Chắc chắn Park Kyung sẽ không “chết đói” ngay cả khi không trở thành thần tượng như hiện nay.

9. Kyuhyun (Super Junior)

Kyuhyun được cho là đang điều hành một trường học ở Seoul. Anh đã từng học tại Đại học Kyunghee và nhận được vô số giải thưởng. Cha của Kyu Hyun mở một trường dạy tiếng Hàn ở Đài Bắc vào năm 2002 và cực kỳ thành công.

10. Sooyoung (SNSD)

Ông của Sooyoung điều hành một công ty xây dựng nổi tiếng trong khi cha cô làm chủ một công ty kinh doanh. Sooyoung đã luôn thành công ngay cả khi cô không là một thành viên của SNSD.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất