Giải Trí

10 nghệ sĩ nổi tiếng đã xóa sạch dấu vết của người yêu cũ trên Instagram

Thanh Nghĩa
Chia sẻ

Taylor Swift, Calvin Harris... và mới đây nhất là The Weeknd đã không ngần ngại xoá sạch mọi dấu vết của tình cũ trên mạng xã hội.

1. THE WEEKND

Tháng 10 vừa qua, The Weeknd và Selena Gomez đã chính thức đường ai nấy đi sau 10 tháng hẹn hò. Ngay sau khi những tin tức xung quanh việc Selena Gomez chia tay giọng ca “Can’t Feel My Face” để quay lại với Justin Bieber nổ ra, đồng thời nữ ca sĩ cũng để paparazzi bắt gặp khoảnh khắc hôn nhau tình tứ với người cũ, The Weeknd đã quyết định xoá hết ảnh của Selena khỏi Instagram của mình.

2. ROB KARDASHIAN

Em trai út nhà Kardashian là ví dụ điển hình cho việc thay đổi nhanh đến chóng mặt. Ngôi sao truyền hình thực tế sắp lên chức bố này thường xuyên chia sẻ những hoạt động của mình trên Instagra và hầu như xóa tất cả chúng ngay sau đó.

Gần đây nhất, khi Kardashian chính thức công khai mối quan hệ với Blac Chyna trên Instagram, cậu út nhà Kardashian lại bắt đầu đăng ảnh của cả hai cho thiên hạ thoải mái chiêm ngưỡng và bình luận. Tuy nhiên, cặp đôi này cũng chẳng “diễn” được lâu: Rob Kardashian đã thực hiện một cuộc dọn dẹp vào tháng 7 năm 2016, xóa sạch mọi liên hệ với Chyna và thậm chí ngừng theo dõi cô trên Instagram.

3. TAYLOR SWIFT

Tình yêu mới, Instagram mới. Sau khi hình ảnh Taylor thân mật với nam diễn viên Tom Hiddleston ở Rhode Island tràn lan trên Internet, giọng ca “Style”, tình cũ của Calvin Harris, đã xóa bỏ mọi hình ảnh người yêu cũ của cô trên Instagram. DJ người Scotland đã làm điều tương tự và thậm chí xóa luôn cả tweet của mình để xác nhận họ chia tay.

4. CALVIN HARRIS

Ngoài việc xóa sạch mọi liên hệ với Taylor Swift trên mạng xã hội, Calvin cũng tự mình xóa các tweet liên quan đến việc Taylor đã viết lời cho ca khúc hit của anh và Rihanna “This Is What You Came For.”

5. KHLOÉ KARDASHIAN

Vào tháng 7/2016, Khloé đăng tải dòng trạng thái trên Instargram rằng có thể cô đã hơi lộ liễu thái quá. Một số người cho rằng đó lời trích dẫn, đề cập đến sự trưởng thành và học cách yêu bản thân, nhưng cũng có thể là ám chỉ đến tình cũ Lamar Odom. Cặp đôi này có mối quan hệ khá rắc rối và cuối cùng đã kết thúc khi ngôi sao thực tế nộp đơn xin ly dị (lần thứ hai) vào tháng Năm.

6. ZAYN MALIK

Sau khi chia tay với nữ ca sĩ Perrie Edwards của nhóm Little Mix, cựu ca sĩ One Direction (hiện đang hẹn hò với Gigi Hadid) đã xóa sạch mọi dấu vết về mối quan hệ với Edwards - ngay sau khi nữ ca sĩ tóc vàng thực hiện điều đó.

7. ZAC EFRON

Sau khi PEOPLE khẳng định rằng ngôi sao Baywatch và người mẫu Sami Miré đã chia tay vào tháng 4 năm 2016, nam diễn viên đã chủ động đi trước và xóa tất cả các bức ảnh của cặp đôi khỏi Instagram và ngừng theo dõi cô trên mạng xã hội.

8. NICK JONAS

Cựu hoa hậu hoàn vũ Olivia Culpo tiết lộ album “Last Year Was Complicated” của Nick Jonas - người đã chia tay cô từ 2 năm trước đụng chạm vào mối quan hệ của hai người. Jonas đã xóa ảnh của họ trên Instagram, còn Oliva vẫn giữ chúng như 1 kỷ niệm.

9. JOE JONAS

Sau khi chia tay Gigi Hadid vào tháng 11 năm 2015, đồng thời rộ lên tin tức siêu mẫu đã bắt đầu hẹn hò với Zayn Malik - anh chàng ca sĩ đã nhanh nhảu đi trước xóa một bức ảnh anh chụp trên Instagram với Malik.

10. JUSTIN BIEBER

Chúng ta đã chứng kiến rất nhiều Instagram SDA (hiển thị tình cảm xã hội) của Bieber dành cho Selena Gomez trong những lần tan vỡ trước đây của họ. Nhưng đã có khoảng thời gian (2016), giọng ca “Sorry” còn xoá luôn cả Instagram của mình thay vì chỉ xoá ảnh người cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nghĩa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất