Giải Trí

10 mẫu bồn tắm sang chảnh tinh tế, ai cũng muốn được sở hữu cho riêng mình

Hải Phạm
Chia sẻ

Dù chỉ là những mẫu bồn tắm khá đơn giản nhưng nếu biết bố trí, bạn vẫn có một nhà tắm đẹp không thua kém bất cứ khách sạn nào.

Không quá cầu kì nhưng chiếc bồn tắm giống như một con thuyền nhỏ màu trắng nếu được đặt trong một nhà tắm có không gian mở, nhiều ánh sáng thì thực sự quá ấn tượng cho những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi hay buổi sáng thức giấc chuẩn bị đi làm.

Tiếp tục là một mẫu bồn tắm đơn giản, màu trắng và kích thước nhỏ phù hợp với những không gian nhà tắm không quá lớn. Chỉ điểm thêm một chậu hoa là bạn đã có một phòng tắm lãng mạn lắm rồi.

Vẫn là một bồn tắm khá đơn giản, màu trắng nhưng chính sự đơn giản lại mang đến điểm nhấn cho thiết kế này.

Trong những nhà tắm có không gian khá rộng cùng màu sắc như vậy, một chiếc bồn tắm cố định sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho tổng thể. Chỉ cần nhỏ xinh thêm vài vật dụng trang trí là đã rất bắt mắt rồi.

Sự sang trọng, hiện đại và sắc nét là những gì dành cho chiếc bồn tắm trong mẫu nhà tắm này. Thích sự tối giản nhưng ấn tượng, đây sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn.

Chiếc bồn tắm không chiếm diện tích rộng trong nhà tắm này nhưng thực sự tôn được tổng thể và cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhé.

Nếu yêu thích thiên nhiên thì đây sẽ là nhà tắm trong mơ dành cho bạn. Bạn sẽ như những nhân vật trong chuyện cổ tích hay các bộ phim tình cảm lãng mạn khi thả mình trong chiếc bồn tắm này.

Nếu thích một chiếc bồn tắm như trong một bộ phim cổ trang thì hãy tham khảo thiết kế này nhé. Qúa ấn tượng phải không nào?

Một chiếc bồn tắm trông như những chiếc giếng hay chum vại hồi xưa đầy lạ mắt và ấn tượng.

Không quá cầu kì cho một nhà tắm hẹp nhưng vẫn đem tới sự trang nhã, hài hòa trong tổng thể.

Chia sẻ

Bài viết

Hải Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất