Vừa thưởng thức món ăn vừa được gặp thần tượng của bạn tại những quán này đây

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Các quán này đều là những "đứa con tinh thần" của người nổi tiếng vì thế lúc nào cũng thu hút các bạn trẻ đến check - in và thưởng thức món ngon.

Hebes Coffee & Tea - Hoa hậu Phạm Hương

Quán trà sữa tông hồng đáng yêu nằm ở trong khu phố đi bộ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Không lấy làm lạ khi “nhân vật đứng sau” của quán chính là Hoa hậu Phạm Hương. Mang phong cách ngọt lịm với tông hồng trắng, không gian quán chính là điểm nhấn tạo nên sự yêu thích cho thực khách.

Hebes mang đến nhiều dòng nước uống khác nhau làm phong phú sự lựa chọn. Đặc trưng nhất đương nhiên là các loại trà sữa. Những cái tên lại tai như Cereal hay Coconut milk tea sẽ mang đến hương vị mới mẻ cho thức uống quen thuộc của bạn.

Đặc biệt, quán còn có trà sữa bông gòn với vẻ ngoài đáng yêu luôn được các cô nàng bánh bèo gọi tên. Mức giá từ 35.000-60.000 đồng, tầm trung so với các thương hiệu trà sữa khác. Hebes hiện đang là điểm đến ưa thích của các bạn trẻ để check-in trong sắc hồng ngọt ngào.

Trà sữa Chamichi của nhà văn Gào

Chamichi là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Thái Lan và được nhà văn Gào mang về phục vụ cho thực khách Việt. Đặt biệt hơn, chàng ca sĩ điển trai Issac lại là gương mặt đại diện cho những ly trà sữa đáng yêu này.

Hương vị trà sữa của đất nước chùa Vàng này mang vị thanh mát nhẹ nhàng hơn so với các dòng trà truyền thống khác. Trà gạo rang, trà xoài hay trà bưởi sẽ làm tươi mới khẩu vị, bạn sẽ cảm nhận vị thanh và ngọt dịu.

Flagship store đầu tiên của Chamichi được đặt ở vị trí trung tâm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Quán được trang trí rộng rãi và thoáng mát với lối kiến trúc tựa khu vườn. Đặt biệt, bạn sẽ thích thú với nhân vật hoạt hình vô cùng đáng yêu đặt tại quán để khách thoải mái check-in. Giá nước ở đây khá dễ chịu, từ 20.000-45.000 đồng với chất lượng món ổn định.

Trà sữa Maku - Trà sữa Hoa hậu Thu Hoài

Thương hiệu trà sữa này còn được mệnh danh là “trà sữa sang chảnh”. Cũng có lí khi đi từ không gian quán, thức uống đến giá tiền thì đều xứng đáng với tên gọi. Maku, cái tên đến từ Đài Loan và du nhập vào Sài Gòn bởi sự chuyển nhượng thương hiệu của Hoa hậu Thu Hoài. Vì thế thực khách còn gọi là “trà sữa hoa hậu”.

Được biết nguyên liệu tạo ra những ly trà sữa hảo hạng được mang về từ vùng Mã Cù, nổi tiếng về trà của xứ Đài. Các dòng thức uống ở đây thiên về hương tự nhiên mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ, như trà trái cây tươi, trà Cổ tảo hay Mật hương mỹ nhân.

Những hương vị lạ lẫm nhưng đều chất lượng và tươi mới. Best seller cũng là món tạo nên sự “sang chảnh” là Lục trà cam bưởi Ruby với mức giá tận 139.000 đồng. Nhìn chung, quán mang đến nhiều trải nhiệm mới lạ về hương vị nhưng không gian khá nhỏ hẹp, không thích hợp ở lại lâu và mức giá khá cao so với mặt bằng chung.

Thinker and Dreamer - photographer Thiên Minh

Thinker and Dreamer là địa điểm mà bất cứ tín đồ coffee nào cũng ít nhất một lần đến trải nghiệm. Nổi tiếng với concept trắng tinh khôi và trang nhã ở mọi ngóc ngách. Cũng đúng thôi, bởi đây là đứng con tinh thần của chàng nhiếp ảnh nổi tiếng - Thiên Minh cơ mà.

Đến đây bạn được thả hồn trong không gian yên ả để được làm “kẻ nghĩ, kẻ mơ” như chính tên quán. Nằm trong khu chung cư 42 Nguyễn Huệ, căn phòng nhỏ nhưng lại thoáng đãng với cách sắp xếp thông minh. Từng chi tiết nội thất, bức tranh treo từng, bàn ghế gọn gàng nhưng lại tinh tế, tạo nên tổng thể hài hoà.

Nếu may mắn, bạn có thể tận hưởng tách cà phê cùng những người nổi tiếng. Bởi đây là điểm đến quen thuộc của Kelbin Lei, Trần uang Đại, Tim Phạm,… Giá cho mỗi phần nước trung bình từ 50.000-100.000 đồng, khá cao nhưng không gian lại là điểm sáng bù trừ cho hạn chế này.

Trà sữa Soko Cha của diễn viên Khương Ngọc

Diễn viên Khương Ngọc cũng tham gia vào thế giới ẩm thực khi làm chủ quán trà sữa Soko vừa mới khai trương gần đây trên đường Lý Tự Trọng. Ngày đầu ra mắt, quán đã thu hút những hàng dài xếp hàng để thưởng thức và cả những người nổi tiếng như diễn viên Thu Trang, Phương Thanh,… ghé thăm.

Các món ở menu của quán cũng tương tự hương vị như các quán trà sữa khác. Điểm nhấn là ở các loại trân châu như trân châu mặt trời, trân châu mặt trăng hay trứng việt quất. Với mức giá khá rẻ, vừa túi tiền với học sinh, sinh viên.

Nhưng không gian lại chưa được đầu tư, chắc có lẽ quán chủ yếu phục vụ theo hình thức take away. Quán còn có món ăn kèm cùng những ly trà sữa ngọt ngào là bánh mì que của Pháp giòn giòn và thơm ngon.

Lu' Creme - tiệm kem của Harry Lu

Ai là fan của hoàng tử Harry Lu thì không thể bở qua quán kem do chính anh làm chủ và đôi khi chính anh tận tay chuẩn bị món ăn cho bạn nữa đấy. Có mặt từ khá lâu, Lu' Creme vẫn luôn giữ sự ổn định về chất lượng. Hiện nay ở Sài Gòn, quán có chi chi nhánh, một ở quận 1 và còn lại trên đường Điện Biên Phủ quận 3.

Đến với Lu' Creme để trải nghiệm sự sáng tạo trong cách kết hợp mát lành từ kem. Quán là nơi đi đầu mang đến những chiếc kem cá hấp dẫn và thơm ngon.

Bên cạnh đó, còn là sự mới mẻ với những ly kem vị trà sữa ăn kèm cùng trân châu, khỏi phải nói hợp gu với các tín đồ hảo ngọt thế nào rồi. Nếu là fan của anh Harry thì chắc hẳn bạn phải gọi món Dr.Lu mang tên của thần tượng mình rồi đúng không?

Không gian quán ấm cúng và nhỏ gọn, mỗi phần kem tuỳ cách bạn chọn hương vị và thêm topping ăn kèm mà giá khác nhau. Dao động trong khoảng 35.000-50.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất