Tự tay vào bếp chuẩn bị món ngon chiêu đãi cả gia đình dịp Tết sum vầy

T.H
Chia sẻ

Luôn tồn tại một sự khác biệt tại các nước Châu Á khi công việc bếp núc mặc định là của các chị em phụ nữ, nhưng trên thế giới những đầu bếp nổi tiếng lại luôn là nam giới?

Sự khác biệt này đã tồn tại từ lâu tại các nước Châu Á bởi những quan niệm khác biệt đã tồn tại từ lâu trong văn hóa và truyền thống, khi phụ nữ luôn đảm nhận những công việc bếp núc, dọn dẹp và chăm sóc con cái còn đàn ông sẽ xây dựng nhà cửa, lo việc tài chính của gia đình. Tuy nhiên, quan niệm này đang dần thay đổi trong xã hội hiện đại khi vai trò và công việc được san sẻ, cân bằng.

Tết Nguyên Đán đang đến càng gần và là ngày lễ quan trọng nhất khởi đầu cho một năm mới tràn đầy hứng khởi và tài lộc. Vào những ngày xuân, khoảnh khắc gia đình sum họp chuẩn bị nấu ăn và quây quần bên mâm cơm như đi sâu vào tiềm thức của nhiều người, là phút giây gắn kết, đầm ấm, cùng nhau thưởng thức các món ăn ngon. Và khi công việc nấu nướng không chỉ dành riêng cho các chị em, các đấng mày râu sẽ đưa ra những ý tưởng gì để thêm vị bữa cơm gia đình?

Mang đến thật nhiều gợi ý cho mâm cơm ngày Tết thêm thịnh soạn, SERIES MÓN NGON NGÀY TẾT cùng Chef Thanh Cường chắc chắn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho các chị em trổ tài nấu ăn dịp lễ này. Chef Thanh Cường sẽ bật mí những bí quyết nấu nướng từ đầu bếp chuyên nghiệp MasterChef kèm hướng dẫn chi tiết các món ăn hấp dẫn giúp các chị em bận rộn giải đáp những lăn tăn Tết này nấu món gì ngon.

Bữa tiệc gia đình sum vầy càng trở nên trọn vẹn khi có 7UP, với vị chanh tự nhiên hòa cùng một chút gas nhẹ trung hòa vị giác, món ăn đã ngon nay còn hợp khẩu vị nữa. Cùng chuẩn bị nguyên liệu và trổ tài khéo léo cùng Chef Thanh Cường nhé!

Mâm cơm ngày Tết cùng Chef Thanh Cường.

Tự tay vào bếp chuẩn bị món ngon chiêu đãi cả gia đình dịp Tết sum vầy

Những món ăn truyền thống được nấu tỉ mỉ…

Tự tay vào bếp chuẩn bị món ngon chiêu đãi cả gia đình dịp Tết sum vầy

Với sự cẩn trọng đến từng chi tiết

Tự tay vào bếp chuẩn bị món ngon chiêu đãi cả gia đình dịp Tết sum vầy

Cũng như trải nghiệm món ăn theo một phong cách mới mẻ cùng với Chef Thanh Cường

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất