Tự câu cá để ăn trong nhà hàng, trải nghiệm sang chảnh đến bất ngờ tại Nhật

ChAnh
Chia sẻ

Bạn đã bao giờ thử câu cá ngay trong không gian nhà hàng sang trọng chưa? Nếu chưa, hãy đến với nhà hàng hải sản Zauo, Nhật Bản để có cho mình trải nghiệm thú vị này nhé.

Tọa lạc tại thủ đô Tokyo, chuỗi nhà hàng Zauo thu hút đông đảo sự quan tâm vì phong cách “không giống ai”. Ngay từ lúc vừa bước vào, bạn sẽ được dịp bất ngờ và thích thú bởi không gian độc đáo: những chiếc thuyền gỗ không lồ xếp đầy bàn ghế nổi lênh đênh trên mặt nước, phía dưới bể là hàng trăm loại cá khác nhau đang bơi lội. Nhưng điều đặc biệt nhất làm nên danh tiếng nhà hàng chính là thực khách đến đây sẽ được “thử tài” câu cá và thưởng thức thành quả của chính mình.

Với lối phục vụ “độc nhất vô nhị” này, Zauo hoàn toàn có thể tự hào về chất lượng hải sản tươi sống hơn bất kì đâu. Mỗi vị khách đến đây sẽ lấy cần câu từ nhân viên, và có thể mua mồi câu với giá 100 - 200 yên. Không cần lo nếu bạn chưa có kinh nghiệm câu cá, vì nhân viên sẽ giúp đỡ bạn nhiệt tình và khả năng không câu được là rất thấp.

Quá trình câu cá có thể gặp nhiều khó khăn, như bị cá cắn, câu hụt hoặc nước sẽ bắn tung tóe khắp người bạn. Nhưng đổi lại, bạn sẽ nhận được sự tán dương từ những vị khách xung quanh và… cả một đội trống của nhà hàng.

Đặc biệt, còn gì tuyệt hơn việc được thưởng thức “thành quả” của chính mình. Còn nếu bạn không có nhu cầu câu cá, hoặc quá đói để có thể kiên nhẫn chờ đợi, nhân viên sẽ sẵn lòng bắt cá giúp bạn. Tuy nhiên, giá cả sẽ cao hơn so với cá tự câu được, vì phương châm của nhà hàng chính là “khiến mọi thực khách cảm nhận được niềm vui của việc đi câu”.

Sau khi câu được cá, việc tiếp theo của bạn chính là đưa chúng cho nhân viên và thư giãn, chờ đợi được thưởng thức “thành quả”. Đầu bếp sẽ chuẩn bị món ăn theo yêu cầu của thực khách. Có 4 lựa chọn chính là: Sashimi, cá chiên giòn, cá nướng và sushi.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, vì Zauo là một trong những nhà hàng có tiếng tăm chế biến hải sản tại Nhật. Đối với thực khách bị dị ứng với cá, nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn khác như gà chiên, khoai tây, tôm…

Hiện nay, Zauo có tổng cộng 14 chi nhánh tại Nhật, trong đó có 4 chi nhánh chính nằm tại thủ đô Tokyo. Bạn có thể đến chi nhánh nổi tiếng nhất nằm tại tầng 1F khách sạn Washington, quận Shinjuku, Tokyo.

Giờ câu cá sẽ bắt đầu lúc 5h chiều. Chi phí cho mỗi bữa ăn tại Zauo sẽ dao động từ 2.000 - 10.000 yên (khoảng 400.000 - 2.000.000 đồng), tùy vào loại cá, cách chế biến và số lượng. Một thông tin thú vị khác là nhà hàng đang có ý định mở rộng kinh doanh tại New York và San Francisco (Mỹ) với mong muốn mang trải nghiệm thú vị này đến với nhiều thực khách hơn.

Chia sẻ

Bài viết

ChAnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất