'Trà sữa hoàng gia' Royal Tea chính hiệu đã cập bến Sài Gòn

Thích thì ăn
Chia sẻ

Thương hiệu trà sữa đang được săn đón gần đây mới vừa khai trương chi nhánh đầu tiên tại con đường Phan Xích Long sầm uất, khám phá xem trà sữa HongKong này có gì đặc biệt nhé!

Royal Tea là thương hiệu trà sữa HongKong chỉ vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam vài tháng trở lại đây nhưng đã “gây bão” không kém gì nhưng đàn anh đình đám như Gongcha, Koi,… Lúc đầu, Royal Tea chỉ có mặt tại Hà Nội và được các bạn trẻ nô nức xếp hàng để được thưởng thức những ly trà sữa Hoàng gia lạ vị này.

Nói về lý do tại sao lại gây hoang mang, là vì cái tên Royal Tea cũng từng xuất hiện tại Sài thành là một cửa hàng ở trên đường Trần Phú quận 5. Điều làm dấy lên nghi ngờ chính là về độ “chính chủ” của tiệm trà sữa này, mọi người phân vân không biết đây có đúng thật là chi nhánh của thương hiệu Royal Tea không? Và câu trả lời đã được giải đáp khi ngày hôm qua, cửa hàng trà sữa đã vừa khai trương tại con đường tấp nập hàng quán Phan Xích Long. Theo lời anh chủ thì đây mới chính là chi nhánh nhượng quyền đầu tiên của thương hiệu trà sữa ngoại nhập này tại Sài Gòn. Vậy hãy cùng khám phá những điều đặc biệt mà Royal Tea mang đến cho thực khách là gì nhé.

Đầu tiên là vị trí, quán được mở tại vị trí đắc địa trên con đường Phan Xích Long đầy rẫy những quán trà sữa. Đối diện Royal Tea là Koi, Starbuck, còn cách quán vài căn lại là gã khổng lồ Gongcha. Xem chừng nơi đây sẽ khiến thực khách phân vân không biết chọn lựa quán nào để uống. Quầy order ở ngay tầng trệt, khách sẽ gọi món sau đó mang lên lầu để thưởng thức. Không gian quán được trang trí đơn giản với bàn ghế vừa đủ để khách ngồi lại, chứ không phải để dành cho những buổi nhâm nhi kéo dài.

Bao bì của Royal Tea không phải giống như những ly trà sữa ép nắp khác. Ly có nắp mở tiện lợi, một nửa nắp cố định, nửa còn lại có thể lật lên để thưởng thức. Khi uống, đặc biệt là món có cream cheese thì bạn nghiêng cốc 45 độ để hưởng trọn lớp kem sánh mịn. Kiểu ly mới lạ và sang trọng cũng một phần tạo nên đặc biệt cho món nước.

Trà nổi bật của Royal Tea là Trà Hoàng Gia, sự kết hợp của lá trà xanh, trà đen, hoa hồng và hoa đào nên chất trà không đậm mà thanh nhẹ thoảng hương. Món được gọi nhiều nhất chính là lớp kem cheese, có thể sánh ngang với đối thủ “gạo cội” Gongcha.

Đặc biệt có thêm hai hương vị cho bạn chọn là trà xanh và socola. Xét về độ sánh mịn và béo ngậy thì cream cheese của Royal Tea là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, bên cạnh đó còn có vị chua nhẹ quen thuộc của phô mai. Kết hợp với lớp bột trà xanh bên trên thì thơm vô cùng. Về vị trà, trà ở đây khá là nhẹ, chủ yếu tập trung vào phần hương thơm thoang thoảng chứ không đậm đặc. Nếu bạn là team hảo ngọt, thích sữa có thơm vị trà thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Menu Royal Tea khá khiêm tốn, chỉ chủ yếu một số dòng cơ bản như Trà sữa, Royal Cheese, Cheese Tea, Matcha và Trà trái cây tươi. Trong đó, dòng trà trái cây ở quán không dùng loại siro trái cây để pha mà hoàn toàn từ những loại trái tươi mới nên đảm bảo tốt cho sức khoẻ và vị ngon tự nhiên. Topping cũng ít ỏi với Trân châu trắng/đen, Pudding trứng, Chocolate chip.

Giá của Royal Tea cũng thuộc loại “hoàng gia”. Với mức trung bình từ 43.000 - 53.000 cho một ly cơ bản, nếu thêm topping thì sẽ chi thêm từ 8.000 - 16.000 (double cheese), cái giá khá chát cho một ly trà sữa tráng miệng. Giá so ra cũng ngang ngửa các quán trà sữa đắc đỏ tại Sài thành hiện nay.

Thương hiệu trà sữa HongKong đang hy vọng tạo được sự khác biệt qua những ly trà hảo hạng, có đặc trưng riêng. Với những ai thích thưởng thức cái béo, cái ngọt trong hương trà thanh nhẹ thì đây sẽ là điểm đến lí tưởng. Và Royal Tea cũng đang chuẩn bị gia nhập vào “thiên đường trà sữa” Nguyễn Huệ, hy vọng với sự đảm bảo về mặt thương hiệu, Royal Tea sẽ đem lại cho khách hàng những ly nước tráng miệng chất lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Thích thì ăn

Thiết kế

ChloeNg

Tin mới nhất