Thưởng thức hương vị đồng quê với món bún riêu, canh bún hấp dẫn tại thiên đường ăn uống Vạn Kiếp

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Chỉ với 20.000 đồng là bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị mộc mạc của đồng quê với tô bún riêu đầy ắp.

Bún riêu - canh bún, món ăn dân dã và quen thuộc với mọi chúng ta bởi vì hương vị mộc mạc nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Nếu hôm nào có “lạc trôi” sang khu Bình Thạnh, bạn nhớ thưởng thức món ăn này tại quán nằm ở số 147 Vạn Kiếp để lót bụng với tô bún nóng hổi, thơm lừng.

Chỉ cần nhìn cách bày biện nóng ăn, nồi nước dùng đầy đậu hũ và chả sẽ khiến bạn thực sự phát thèm. Nóng hổi và toả hương bên bếp lửa rêu rêu, khiến cho phần nước súp của món ăn đậm đà và đầy hương vị.

Tô bún riêu quen thuộc đầy ăp huyết, đậu hũ, cua, nem và cả ốc nữa. Mọi thành phần có vẻ giản dị, mộc mạc nhưng đã tạo nên một món ăn hài hoà trong từng hương vị. Cà chua được nấu cùng nước nên phần nước súp lại thoang thoảng vị chua dịu của loại quả này.

Nếu không thích bún thì bạn có thể gọi canh bún. Sợi bánh to tròn hơn và được nấu cùng với nước lèo nên thấm hương vị dành cho những ai thích sự đậm đà. Món bún riêu không thể thiếu phần rau sống, giá, bắp chuối, rau muống giòn giòn tươi tươi chưa bao giờ là thừa trong việc mang đến vị ngọt, thanh cho món ăn.

Miếng nem ngọt vị, giòn sần sật khuôn miệng, chưa hết nhé, hoà lẫn trong vị béo ngọt của phần cua đồng nguyên chất là những chú ốc được ướp trong phần sả thơm thơm. Món ăn mang đến cái mộc mạc của hương vị đồng quê hiếm có khiến thực khách phải vấn vương.

Đậu hũ, ốc hay cua đều tươi ngon, mang đến vị ngọt, vị béo hài hoà trong từng hương vị đem đến một tô bún vô cùng bắt vị.

Quán ăn bình dân, giá mỗi tô chỉ 20.000 đồng thế mà no căng bụng cho cả buổi. Tầm từ 11 giờ trưa quán đã bán và đến khoảng tầm xế chiều khi hết. Món ăn không phải thuộc dạng hiếm có nhưng nơi đây đã mang đến trọn vẹn hương vị mộc mạc và dân dã của đồng quê.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất