Thương hiệu trà sữa Đài Loan đang gây bão những ngày gần đây có gì hấp dẫn

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Được truyền thông khá rộng rãi và được nhiều bạn trẻ hưởng ứng ngay khi vừa khai trương, có thể nói Ten Ren hiện đang là thương hiệu trà sữa được săn đón nhiều nhất tại Sài Gòn.

Nhắc đến trà sữa, đương nhiên các thương hiệu đến từ Đài Loan sẽ được ưu ái hơn. Bởi vì nơi đây là “cái nôi” của món thức uống lừng danh này. Và những ngày qua Ten Ren, thương hiệu trà và cà phê được xếp vào hàng nổi tiếng nhất ở xứ Đài đã được nhượng quyền và vừa khai trương chính thức tại Sài Gòn những ngày tháng 11 vừa rồi.

Khi Ten Ren thông báo chính thức có mặt tại Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt cho các “tín đồ trà sữa”. Nhìn những hàng dài xếp hàng đông đúc tại cửa hàng hay những tấm ảnh checkin trên instagram, facebook tại nơi đây cũng đủ thấy sức hấp dẫn của thương hiệu này. Vậy, liệu chất lượng của những ly trà sữa này có đáp ứng kì vọng của thực khách hay không?

Menu của Ten Ren dđa dạng với 5 dòng thức uống chính, bao gồm trà truyền thồng, trà sữa, trà latte sữa tươi, trà trái cây tươi nhiệt đới và kem sữa cream float. Trong đó, dòng trà nổi tiếng và được xem là đặt trưng của thương hiệu này là King's Olong 913 được làm từ công thức bí truyền.

Vị trà King's Olong không đắng đậm mà thơm nhẹ hài hoà với vị ngọt thanh. Vị uống ban đầu sẽ có vị trà thơm thoang thoảng khắp cổ họng và cuối cùng đọng lại là cái man mát ngọt thơm vị nhân sâm. Bởi vì theo công thức đặc biệt thì dòng trà này mang vị ngọt tự nhiện của trà, cam thảo và nhân sâm,… khá lạ vị.

Còn về cream float, đây là kiểu bọt kem mềm mịn nhưng không sánh đặc. Tuy nhiên, về hương vị thì cream float chưa thực sự đáp ứng được vị béo mà thiên về hậu ngọt. Do đó nếu bạn không quen với vị ngọt thì hãy yêu cầu nhân viên gia giảm mức đường để cừa miệng nhé.

Nhìn chung, các dòng trà sữa của Ten Ren đã đáp ứng được những tiêu chí về chất lượng, hương vị thanh mát và dịu nhẹ thoang thoảng hương sữa. Giá của các món nước ở đây dao động từ 38.000 - 58.000 đồng với hai kích thước ly M và L.

Bạn hãy đến thử xem liệu Ten Ren có hợp vị không và có xứng đáng với danh hiệu “trà sữa nổi tiếng nhất Đài Loan” không nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất