Thời tiết nóng bức như thế này, đến trà sữa cũng muốn biến hình!

Thích thì ăn
Chia sẻ

Các tín đồ trà sữa đừng ngồi yên, hãy mau truy lùng những món làm từ trà sữa đang trú ngụ đâu đó của Sài Gòn để giải nhiệt đi thôi.

“Trà sữa believe trà sữa can fly”

Mì bay mới vừa nguôi ngoai thì món tráng miệng lại chắp thêm đôi cánh cho những ly trà sữa dễ thương. Chỉ một kĩ thuật nho nhỏ mà đã sáng tạo ra một vẻ ngoài lạ lẫm cho ly trà sữa trân châu thân quen.

 Phần “lơ lửng” trên không trung đó là thạch rau câu trong suốt, ảo diệu lắm phải không? Phần trà sữa bên dưới cũng “tràn trề” đủ thể loại topping. Nào là trân châu đen, thạch phô mai, bánh flan, thuỷ tinh,… Chỉ cầm nhìn thôi là khiến bạn không ngần ngại móc hầu bao rồi.

Đặc biệt những thành phần nguyên liệu đều do quán tự làm, từ việc nhồi bột cho đến khâu nấu, thực khách có thể an tâm về chất lượng và vệ sinh của món. Một ly trà sữa bay với đầy đủ thạch như vậy có giá là 45.000 đồng, xét theo mặt bằng chung các quán thì không phải là rẻ nhưng nếu đây lại là một sự sáng tạo khác lạ cho món trà sữa nhàm chán thì đây cũng là cái giá hợp lí.

Đến quán Gu Tea và gọi ngay một ly trà sữa bay, bạn sẽ có cơ hội trở thành ảo thuật gia qua những bức ảnh siêu “lừa tình” đấy nhé.

“I need a Dr. Milktea, call me a Dr. Milktea”

Trà sữa hay ăn kem? Câu hỏi gây khó khăn cho bạn mỗi lần thèm đồ ngọt đúng không? Lu' Creme đã hiểu được tâm lí đó nên món Dr. Milktea đã ra đời. Những ly kem vị trà sữa sẽ giải đáp sự phân vân của bạn.

Đến Lu' Creme đừng quên gọi Dr.Milktea bạn nhé.

Kem thì thơm dịu, vị trà sữa quen thuộc có độ đắng của trà cùng độ béo ngọt của sữa và mang theo cái mát lạnh tê răng. Dòng kem ở Lu' Creme là soft cream, kem mềm và dẻo mịn và thoang thoảng hương sữa. Để cho trọn vị thì bạn nhớ gọi thêm topping trân châu đen nữa, giòn giòn nhai cũng vui miệng lắm đấy.

 Có hai hương vị kem trà sữa, bạn chọn trà xanh thơm ngon hay vị ngọt dịu truyền thống. Kem trà sữa là sự kết hợp mới mẻ, là sự lựa chọn tuyệt hảo cho những tín đồ của trà sữa và kem.

Bingsu Trà sữa mát lạnh với Thaitea Kakigori

Sự đột phá mới mẻ của những tô bingsu Hàn Quốc truyền thống. Không dừng lại chỉ ở những sợi đá mịn làm từ sữa tươi, Thaitea Kakigori của Đen Đá Coffee mang đến cho bạn hương vị đá bào trà sữa mới lạ. Phần bingsu mịn màng, đậm đà vị ngọt của loại trà sữa Thái quen thuộc và đầy vun như một quả núi lửa.

Thaitea Kikagori đang là món best-seller tại Đen Đá.

Dùng muỗng múc từng lớp khám phá bạn sẽ thích thú với những điều bất ngờ bên trong đấy. Ẩn mình dưới lớp đá nhuyễn là những hạt trân châu trắng giòn nhai sừn sựt như loại thuỷ tinh trong suốt kèm theo những lát thạch sương sáo thơm ngon sẽ làm cho bạn đỡ ngán với phần bingsu vị trà sữa to đùng. Không dừng lại ở đó, một lớp milkfoam đặc nguậy được rót đều tay, hào phóng đến nỗi thoạt nhìn cứ ngỡ lớp kem sữa ấy sẽ tràn ra khỏi tô đá bào.

Hương vị đắng đậm của lọại trà Thái đỏ gây sốt một thời thêm một chút béo mịn ngất ngây của milkfoam đang thịnh hành sẽ đập tan cái nóng oi bức của Sài Gòn trong những ngày hè.

À quên nhắc bạn là món Thaitea Kakigori chỉ phục vụ ở chi nhánh Hàm Nghi của chuỗi cà phê Đen Đá thôi nhé, hãy đến và trải nghiệm món ăn hứa hẹn sẽ gây bão này.

Chưa có gấu thì hẹn hò cùng trà sữa gấu bông nè

Nói thật đi, nhìn những ly trà sữa đáng yêu như vậy bạn có phát cuồng không nào?

Trà sữa bông gòn không còn xa lạ gì với những trà sữa-holic rồi, nhưng sáng tạo ra những chú gấu, chú heo xinh xắn như vậy chỉ có ở Chevi Tea&Coffee thôi. Không còn đơn điệu như trước nữa, trà sữa gấu bông sẽ giúp khung hình tự sướng của bạn đáng yêu hơn.

Lớp bông gòn nhẹ nhàng và ngọt lịm trên như đám mây được trang trí thêm trên lớp trà sữa. Khi uống chỉ cần bạn khuấy nhẹ thì phần kẹo sẽ tan chảy trong phần nước, góp thêm vị ngọt cho phần thức uống.

Ngoài Chevi thì bên Boo Coffee cũng là nơi khơi màu cho trà lưu bông gòn dễ thương này.

Nếu như trà sữa ở Chevi có vị đắng nhẹ và hương trà đậm của các loại trà Việt Nam thì trà sữa bông gòn của Boo lại đem lại sự ngọt ngào nơi cổ họng của loại trà sữa Thái. Bạn có thể gọi kèm những topping yêu thích cho ly trà sữa thêm sinh động nữa đấy.

Thời tiết đang ngày càng nóng lên rồi, hãy mau mau khám phá những món tráng miệng độc đáo này để giải nhiệt mùa hè nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thích thì ăn

Thiết kế

ChloeNg

Tin mới nhất