Suất ăn trên máy bay gửi tình yêu tới cầu thủ U23 được dân mạng ủng hộ rần rần

Theo Eva
Chia sẻ

Sau trận đấu lịch sử tại vòng chung kết U23 Châu Á, hãng Vietnam Airlines đã thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình các cầu thủ bằng thực đơn món ăn trang trí rất hấp dẫn.

Sau trận chung kết U23 Châu Á, các cầu thủ Việt Nam tuy chưa chạm được đến “giấc mơ vàng” nhưng họ đã làm nên lịch sử. Bởi lần đầu tiên trong nền bóng đá nước nhà, họ đã đưa Việt Nam tới vòng chung kết ở tầm Châu lục, khiến cả Thế giới phải có cái nhìn khác về bóng đá Việt Nam. Điều này khiến hàng triệu người hâm mộ nước nhà vô cùng tự hào.

Rất nhiều người đã gác lại thời gian đi chơi, hay xả hơi cuối tuần để dành chọn cho việc đón các cầu thủ về nước. Từ trong sân bay đến hai bên đường về trung tâm thành phố, màu đỏ và những ngôi sao vào choáng ngợp. Tất cả đều chào đón họ bằng tình yêu và sự tự hào bởi niềm vinh quang các cầu thủ đem về.

Với tình yêu bóng đá, bằng niềm tự hào dân tộc, hãng hàng không quốc gia đã gửi tình yêu đến các cầu thủ U23 Việt Nam bằng một loạt các món bánh tráng miệng nhiều ý nghĩa.

Sau trận đấu lịch sử tại vòng chung kết U23 Châu Á, hãng Vietnam Airlines đã thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình các cầu thủ bằng thực đơn món ăn trang trí rất hấp dẫn (Ảnh facebook: Tran Hong Quang)

Đó là hình ảnh các món tráng miệng được trang trí ngôi sao và viết chữ U23 Việt Nam. Điều này khiến các khách hàng đi trên chuyến bay này vô cùng thích thú.

Hành động đơn giản nhưng đầy ý nghĩa của một hãng hàng không Việt Nam (Ảnh facebook: Tran Hong Quang)

Tài khoản facebook Chi Pham Khanh cũng chia sẻ hình ảnh những món bánh này với niềm vui và sự tự hào.

Tài khoản facebook Chi Pham Khanh cũng chia sẻ hình ảnh những món bánh này với niềm vui và sự tự hào.

Ngay lập tức, những bức ảnh đã lan truyền một cách chóng mặt và được nhiều người ủng hộ bởi tuy đơn giản nhưng hành động đúng lúc, đúng thời điểm của hãng đem lại nhiều ý nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Eva

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất