Sandwich kẹp phô mai trân châu ‘dài cả mét’ khiến giới trẻ Hà Nội check-in rần rần có gì hay?

Tiểu Anh
Chia sẻ

Phô mai với trân châu và bánh mì tưởng như không hề liên quan mà lại “liên quan đến không tưởng”. Đây chính là một sự kết hợp mới lạ của món bánh sandwich phô mai trân châu đang khiến mạng xã hội “rầm rộ” thời gian gần đây.

Nằm ngay khi Hoàng Cầu, món bánh này của một tiệm cà phê có tên là pearl chocolate. Đây là một loại bánh sandwich với socola chảy tràn được kẹp với topping phô mai và trân châu. Ơ, nghe có gì đó “sai sai” thì phải?

Người ta thường thưởng thức trân châu kèm với trà sữa chứ ai lại kết hợp với phô mai bao giờ. Thế nhưng, trà sữa trân châu dường như đã thành “diễm xưa” rồi, sandwich này chuẩn là “ngon bá cháy” nhé!

Với nhân socola kèm trân châu mềm dẻo, bên ngoài lớp bánh còn phủ một lớp socola nữa khiến món bánh này sẽ vô cùng tuyệt vời cho những tín đồ “nghiện socola”. Nhiều socola thế nhưng yên tâm, món sandwich này không hề ngọt quá nhé!

Đã có rất nhiều tín đồ ẩm thực khi thưởng thức món pearl chocolate này đều nói rằng, món ăn này vô cùng lạ, trân châu dẻo tạo vô cùng thú vị, vị socola vô cùng đậm đà. Giá mỗi chiếc sandwich lạ lẫm này là 40k/cái. Còn chần chờ gì nữa mà không “phi ngay” tới để thưởng thức món sandwich tuyệt vời này.

Bên ngoài chiếc sandwich phủ một lớp socola. Ảnh Foody

Bánh sandwich “ngập ngụa” phô mai, tân châu và socola. Ảnh Foody

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất