Quên những cây kem New York đồ sộ đi, đến Las Vegas ăn bánh pizza khổng lồ ngon hơn nhiều!

Phan Tú
Chia sẻ

Hình ảnh chiếc pizza "khổng lồ" với lớp phô mai và xúc xích bò béo ngậy khiến biết bao người "thèm" đến Las Vegas để được thưởng thức chúng một lần.

Mới đây, dân mạng Việt Nam đang “phát sốt” vì cây kem khổng lồ ở New York. Dù cách nơi bán nửa vòng trái đất nhưng ai cũng ao ước, giá những ngày Sài Gòn nóng rực lửa mà được ăn món kem này thì quả là “tuyệt cú mèo”!

Món kem đồ sộ và đẹp mắt này gây ấn tượng bởi kem được chất rất cao và bung xòe như một bông hoa đủ màu sắc. Để làm ra nó, người ta đã phải chuẩn bị đến 21 vị kem khác nhau, điển hình như vị trà thái, cookie monster, socola trắng và lavender…

Cây kem đồ sộ ở New York

Biết là kem New York rất ấn tượng, thế nhưng ngoài nó, chúng ta vẫn còn vô vàn món ngon ăn đáng được khám phá. Thay vì du ngoạn đến New York, lần này chúng ta sẽ đến Las Vegas - “Thủ đô giải trí của thế giới”. Nếu có một lần ghé thăm thành phố xinh đẹp này, bạn đừng quên thưởng thức món Piazza “khổng lồ” ở đây nhé!

Món pizza đồ sộ và đẹp mắt này là của một cửa hàng ở Las Vegas. Điểm thu hút của chiếc bánh pazza này thì bất cứ ai nhìn ảnh cũng đều có thể phát hiện ra được, bởi nó được chế biến với một kích cỡ khổng lồ, bên cạnh đó còn được phủ một lớp phô mai và xúc xích bò béo ngậy.

Để làm ra được chiếc bánh pizza hút mắt người ăn thế này thì cửa hàng đã phải rất kì công để nhào bột, rắc đều tay phô mai và xúc xích bò. Sau đó, bánh được bỏ vào lò nướng ở một mức nhiệt vừa phải. Điểm đáng lưu ý trong công đoạn làm bánh đó chính là bánh tuy có kích thước lớn nhưng lại không được quá dày, những nguyên liệu phủ lên bánh cũng không được cho quá nhiều tránh tình trạnh bánh không chín đều.

Mặc dù nhìn cực kỳ hấp dẫn, nhưng việc thưởng thức hết được một cái pizza “khổng lồ” này lại là việc khá khó khăn đối với một người ăn. Bởi vậy, thông thường mỗi người đến cửa hàng này đều đi cùng bạn bè và người thân.

Và với chiếc bánh đặc biệt, bắt mắt nên tất nhiên sẽ không thể tránh khỏi tình trạng chụp ảnh “sống ảo” của các bạn trẻ khi đến cửa hàng. Chủ quán chia sẻ rằng dù có nhiều vị khách ngoại quốc dẫu biết không ăn hết một chiếc bánh pizza nhưng vẫn cố gọi bánh cho bằng được để chụp ảnh chia sẻ với bạn bè ở nhà.

Chủ quán cũng cho biết thêm, nhà hàng luôn sẵn lòng gói bánh mang về nhà cho khách hàng nếu họ không ăn hết chiếc bánh của mình. Bởi vậy, nếu được một lần ghé thăm và thưởng thức món bánh pizza “khổng lồ” này thì bạn không cần phải lo lắng nữa đâu nhé!

Theo: Thisisinsider

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất