Quán sushi chuẩn vị Nhật nhưng với mức giá vô cùng Việt Nam thế này sao lại bỏ qua

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Một địa chỉ sushi chất lượng với món ăn đa dạng và giá vô cùng dễ chịu sẽ giúp bạn thỏa mãn cơn thèm món Nhật.

Sushi là món ăn Nhật có vẻ được lòng mọi thực khách bởi hương vị tươi ngon và hấp dẫn. Nhưng không phải dễ tìm được một nơi đem đến cho bạn những chiếc sushi, phần sashimi ngon miệng với mức giá phải chăng. Bởi hầu như, khi nhắc đến món Nhật là thực khách lại e dè bởi giá cả khá cao. Tuy nhiên, quán ăn mà chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ làm hài lòng bạn về cả chất lượng lẫn giá thành đấy.

Đến với Sushi Masa, bạn sẽ ngất ngây với hơn 150 loại sushi đa dạng từ món sống, món chín, món nướng tạo nên một thiên đường cho thực khách lựa chọn. Miếng sushi nhỏ nhắn với đủ sắc vị, hình dạng ở quán luôn hấp dẫn người ăn với những đặc trưng riêng biệt.

Bao bọc những lát cắt tinh tế của cá, lươn, hải sản,… là cuộn cơm dẻo thơm, mang vị chua chua nhè nhẹ của giấm khiến món ăn dậy mùi và thêm kích thích vị giác.

Bên cạnh đó, các hương vị của sashimi tươi ngon cũng là yếu tố thu hút của quán. Nào là sashimi cá hồi, cá ngừ, bạch tuột, tôm,… tạo nên một bữa tiệc món Nhật đầy sắc màu. Những lát cá, thịt tươi ngon, mềm và mang cái ngọt tự nhiên giàu dinh dưỡng. Ăn kèm một chút gừng ngâm the the, chua dịu chắc hẳn là sự kết hợp không thể chối từ.

Đặc biệt nhất ở đây là sự kết hợp độc đáo giữa cái béo ngậy của phô mai với những chiếc sushi thơm lừng trong món Sushi sốt phô mai. Mỗi lát sushi tươi ngon nay được quấn trọn trong lớp sốt vàng ươm, béo mềm. Cuốn sushi chắc nịch, phủ trứng tôm bên trên hoà quyện trong sốt phô mai tan chảy khiến ai cũng thòm thèm.

Quán có không gian nhỏ nhắn, ấm cúng mang đến cho bạn những bữa hẹn hò, gặp gỡ nhẹ nhàng và ấm áp. Giá trung bình cho mỗi quán chỉ từ 50.000-90.000 đồng cho mỗi đĩa thức ăn ngon lành. Khá vừa túi tiền cho một bữa Nhật đúng vị và chất lượng.

Món ăn đa dạng, chất lượng chuẩn hương vị Nhật, phục vụ nhiệt tình và giá cả hợp lí. Còn điều gì khiến bạn phân vân mà không trải nghiệm những món ăn hấp dẫn đến từ “xứ sở hoa anh đào”?

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất