Quán mỳ ramen ở Nhật Bản hút khách vì từ nhân viên đến đầu bếp đều là các cô gái siêu gợi cảm

Cẩm Loan
Chia sẻ

Có người gọi vui đây là tiệm mỳ ''çhưa ăn đã thấy no rồi''.

Ramen là một món ăn phổ biến, có thể tìm thấy tại bất kỳ nơi nào ở đất nước Nhật Bản. Nhưng giữa hơn 33.000 quán mỳ Ramen khác nhau ở đây, làm cách nào để quán của bạn nổi bật, đông khách và có cá tính hơn các quán khác? Câu trả lời có lẽ là ”nên xài một chút chiêu” các bạn ạ.

Một tiệm mỳ có tên Yaro Ramen ở Akihabara đã khiến các thực khách một khi đến đây phải ”nhớ mãi không thôi” khi có đội ngũ từ đầu bếp cho đến nhân viên phục vụ đều là những cô nàng gợi cảm. Cô nào cũng sở hữu vòng 1 nóng mắt, tác phong phục vụ tận tình, chu đáo. Và ”gợi cảm” cũng chính là từ khoá ở đây, khi từ poster, tên món ăn cho tới.. tạo hình món ăn đều khiến người khác phải ”ngượng ngùng” nhiều phen.

Đến đây, bạn nên thử món ramen đặc biệt của quán có tên 'Nyuu-Yarou' với giá 1.180 yên (tương đương 10,5 đô la). Vì sao nó đặc biệt? Là do nó được tạo dáng khá ”nhạy cảm” với cảm hứng chính là lấy từ … vòng 1 của phụ nữ.

Nhờ sự đặc biệt đó mà quán mỳ này đã trở nên nổi tiếng tại Nhật Bản cũng như trên mạng xã hội thế giới. Các chàng trai thì nói vui là ”Đây chính là tiệm mỳ ramen chỉ cần nhìn đã no, không cần ăn”. Các cô gái thì nhất quyết không muốn dắt bạn trai tới đây ăn chút nào cả.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất