Những món ăn khiến các idol KPOP lộ nguyên hình là một 'thực thần'

ChAnh
Chia sẻ

Tài năng, xinh đẹp và có khả năng đốn tim fan chỉ bằng một ánh nhìn, thế nhưng chỉ cần có đồ ăn thì những idol này ngay lập tức không còn biết cái gì là hình tượng trên đời này nữa.

1. Hani (EXID)

Được mệnh danh là “Nữ thần fancam” của K-POP với vẻ ngoài cực kì quyến rũ, nhưng không ít lần Hani khiến fan ngỡ ngàng và bật cười vì cách ăn uống của mình. Cô thường mở miệng to hết cỡ khi ăn và kèm theo đó là hàng loạt biểu cảm khó đỡ. Không chỉ vậy, khi EXID tham gia show Idolic và trải nghiệm thực phẩm quân đội, Hani đã thích món cơm trộn đến mức khi một hạt cơm rơi xuống bàn, cô nàng đã không chút do dự nhặt lên và cho lại vào miệng.

2. Jiyeon (T-ARA)

Jiyeon vốn nổi tiếng với nét đẹp cực kì lạnh lùng và sắc sảo, thế nhưng cô lại được các fan đặt cho biệt danh “khủng long tham ăn”. Chỉ cần nhìn thấy đồ ăn, vẻ lạnh lùng của cô nàng lập tức biến mất và thay vào đó là vẻ đáng yêu cùng ánh nhìn say đắm dành cho các món ăn. Mới đây, Jiyeon cùng các thành viên T-ARA đã đến Việt Nam và được thưởng thức đồ ăn vặt của Việt Nam. Nàng út của T-ARA có vẻ rất thích thú với bánh bò cùng bánh tráng trộn khi liên tục khen ngon. Và cô nàng cũng không quên “hớp hồn” các fan với hàng loạt biểu cảm đáng yêu khi ăn của mình.

3. Taemin (Shinee)

Trái với vẻ ngoài “đẹp hơn hoa” của mình, Taemin lại có cách ăn uống cực kì hổ báo: dồn hết cả miếng thức ăn to vào miệng chỉ trong một lần. Cậu út nhà Shinee còn có tâm hồn ăn uống đến mức khi làm khách mời cho show Star date, không cần để ý các anh đang nói gì, Taemin vẫn cứ im lặng ăn và hồn nhiên gắp thức ăn liên tục.

4. Momo (TWICE)

Thành viên đáng yêu đến từ Nhật Bản của TWICE - Momo - vẫn luôn nổi tiếng là cực kì yêu thích ăn uống. Và sở thích đặc biệt của cô nàng là những món giàu chất béo như chân giò hay hamburger. Tuy nhiên, Momo lại chẳng bao giờ tăng cân, nên cô cũng không phải chịu áp lực về cần nặng như nhiều idol nữ khác. Thật đáng ghen tị phải không?

5. MAMAMOO

Nhóm nhạc nữ MAMAMOO được biết đến với tài năng cùng phong cách tự do, cá tính, và có phần “tăng động”. Thế nhưng, các thành viên lại cho rằng khi ăn uống thì tất cả đều trở nên rất im lặng vì bận tập trung vào thức ăn. Bên cạnh đó, trưởng nhóm Solar còn chia sẻ cô có niềm đam mê rất lớn với bánh gạo cay, và có thể ăn món này cả tuần. Đặc biệt, trong chiến thắng tại Music Bank vào tháng 7 năm nay, các cô nàng đã giữ lời hứa… mang mì gói lên sân khấu vừa ăn vừa chúc mừng chiến thắng. Hình ảnh ngộ nghĩnh này đã khiến cho các fan của MAMAMOO cảm thấy cực kì thích thú.

6. Taecyeon (2PM)

Sở hữu thân thể cường tráng nam tính, thật không có gì bất ngờ khi Taecyeon có sức ăn cực khỏe. Anh chàng có thể ăn cả một quả dưa hay dồn cả miếng thức ăn to vào miệng mà không gặp khó khăn gì. Và vào đầu năm nay, Taecyeon đã có cơ hội đến Việt Nam để thưởng thức những món ngon như: phở, nem chua rán, sữa chiên, mì xào thập cẩm… Nhưng thật không may cho Taecyeon, vì khi ăn phở, anh chàng đã cắn phải ớt và nhận lấy kết quả khá “đắng lòng”.

7. YoonA (SNSD)

Bên cạnh danh hiệu “nữ thần”, YoonA còn được biết đến như một “thực thần”. Mỹ nhân của SNSD ăn rất khỏe, và cũng không ít lần cô bất chấp cả hình tượng. Như trong show Family outing mùa 2, nhiều người đã ngỡ ngàng với hình ảnh YoonA ngấu nghiến ăn mì giữa bãi bùn, thậm chí còn giành ăn với các thành viên khác. Không chỉ vậy, cô nàng còn khiến fan thích thú với những video riêng về ăn uống của mình.

8. Sooyoung (SNSD)

Khi nói đến “thực thần” chính hiệu của K-POP, thì Sooyoung (SNSD) chính là cái tên đầu tiên mà ai cũng nghĩ đến. Không giống với thân hình mảnh mai chuẩn như người mẫu, Sooyoung sở hữu khả năng ăn phải nói là khủng khiếp. Trên show The Beatles Code, Sooyoung từng chia sẻ rằng nếu đó là món mình thích, cô hoàn toàn có thể “xử lý” trọn hai phần. Trong một chương trình khác, khi Sooyoung được giao vị trí trọng tài cho trò chơi, cô đã quên mất cả nhiệm vụ của mình mà chỉ tập trung vào tô mì đang ăn dở.

Chia sẻ

Bài viết

ChAnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất