Những loại đồ uống kinh dị làm từ của quý, chất thải động vật và một phần cơ thể người

Mai An
Chia sẻ

Có rất nhiều loại đồ uống lên men sẽ khiến bạn phải giật mình vì nguồn gốc kinh dị, kỳ quặc của chúng. Khi đã biết rõ "gốc tích", đảm bảo bạn sẽ không dám nếm thử nững loại đồ uống này!

Trà làm từ phân gấu trúc

Đây được xem là loại trà đắt nhất thế giới. Loại trà đặc biệt này được một doanh nhân người Trung Quốc phát hiện ra. Ông nảy ra ý tưởng dùng phân gấu trúc bón cho cây trà khi tham gia một hội thảo. Theo đó, các con gấu trúc hấp thu ít hơn 30% tre nứa mà chúng tiêu thụ và bài tiết ra 70% còn lại.

Chính vì thế khi trồng trà trên phân của chúng, nó sẽ hấp thu các chất còn sót lại và tạo ra một loại trà tự nhiên, giàu dưỡng chất.

Cocktail ngón chân

Có xuất xứ từ Cannada, loại cocktail này đã trở thành một biểu tượng của thành phố Dawson. Một ngón chân người sấy khô và ướp muối được cho vào món đồ uống theo khách chọn. Tất nhiên, khách uống cần chừa lại ngón chân này. Tuy nhiên, một số trường hợp, thực khách đã vô tình nuốt mất.

Các ngón chân để làm món cocktail độc lạ này đều do chủ nhân tặng cho quán rượu. Chúng là những hậu quả từ việc cắt cỏ không đi giày…

Sinh tố máu bò

Những bộ tộc Maasai và Samburu xem máu bò là một nguồn dinh dưỡng vô cùng quý báu. Người ta thường trộn máu bò với sữa để có thể tạo nên một loại đồ uống cực kỳ bổ dưỡng.

Loại đồ uống này chỉ được sử dụng trong các nghi lễ hay bồi bổ sức khỏe. Ngoài ra, người ta còn trộn máu bò với mật ong hoặc rượu để tạo nên hương vị đặc biệt.

Rượu ngâm với phân người lên men

Loại rượu này có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, người dân tại đây tin rằng loại rượu này có thể giúp chữa lành vết thương, vết bầm tím, chữa gãy xương và động kinh.

Để làm loại rượu đặc biệt này, người ta lấy phân của những đứa bé từ 4-7 tuổi, ủ lên men cùng với rượu. Theo những người sáng chế ra loại rượu này cho biết, nó có thể trị bách bệnh, từ gãy xương tới động kinh.

Nước tiểu bò

Nhiều người tin rằng, nước tiểu bò là một nguyên liệu vô cùng thiêng liêng. Loại nước tiểu này theo quan niệm đấy được tin rằng nó sức mạnh chữa bệnh phong, đau bụng, đầy hơi và thậm chí cả ung thư. Nước tiểu bò trộn với tiêu đen, sữa chua và bơ ghee tạo ra thức uống hạ sốt

Rượu từ tinh hoàn ngựa

Đây là một bài thuốc vô cùng đặc biệt được mọi người vẫn truyền miệng nhau rằng có công dụng để tráng dương, tăng cường sinh lực cho đàn ông.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất