Những khu ăn vặt nổi tiếng ngon - rẻ ngay tại Hà Nội nên ghé đến một lần

Tiểu Anh
Chia sẻ

Hãy gọi lũ bạn xách ví lên và đi đến ngay đến những khu ăn vặt nổi tiếng ngon – rẻ ngay tại Hà Nội để có thể ăn “no căng rốn”.

Hà Nội thì có rất nhiều những con phố, nhiều những tụ điểm ăn uống. Có những “thiên đường ẩm thực” đã “nằm lòng” ngay trong kỉ niệm của bao thế hệ học trò Hà Nội.

Thế nên, muốn ăn hết các món ngon - rẻ ở Hà Nội thì trước hết hãy “phá đảo” được những khu ăn vặt nổi tiếng này đã nhé. Tại sao không hẹn nhau vào một ngày đẹp trời, món ăn lại ngon rẻ, tại sao không rủ “cạ cứng” của mình “xách mông lên” và đi?

Khu Bách Khoa:

Đã từ lâu rồi, khu Bách Khoa đã vô cùng “nức tiếng” trong giới học sinh ở Hà Nội với một “thế giới đồ ăn” vô cùng phong phú.

Ở khu ẩm thực này, có rất nhiều lựa chọn có thể lựa chọn với tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Từ những món ăn “no căng rốn” đến những món ăn vặt nhẹ nhàng… đây đích thị là thiên đường ẩm thực ăn vặt của giới học sinh Hà Nội.

Bánh mì hotdog.

Đồ Hàn giá sinh viên ở đường Tạ Quang Bửu.

Bánh tráng nướng trứng cút ở KTX Bách Khoa.

Cơm cuộn - tokbokki phô mai ở Tạ Quang Bửu.

Sườn nướng với ú ụ nhân phô mai vô cùng hấp dẫn.

Bánh bò dừa tươi.

Mì cay Hàn Quốc.

Bún đậu mơ.

Patbingsu trà xanh.

Nổi tiếng nhất ở khu ăn vặt Bách Khoa này có lẽ là hàng chè. Ở đây, có vô vàn quán chè ngon.

Khu Nghĩa Tân:

Các bạn trẻ vẫn thường nói rằng, nếu “lỡ may” có ghé xuống khu ăn vặt Nghĩa Tân (Cầu Giấy), bạn phải chuẩn bị một cái bụng thật rỗng mới có thể ăn hết các món ngon ở đây. Khu này tập hợp những món ăn “siêu hot”, “siêu ngon” đang “khuấy đảo” giới trẻ.

Một trong những món ăn kể đến đang “nức tiếng” ở đây là bánh mì chảo, tào phớ, thịt xiên…

Bánh mỳ chảo - món ngon “phá đảo” giới trẻ.

Thịt xiên nướng.

Đặc sản chè bưởi.

Bánh mì nướng mật ong và tào phớ.

Bánh gối.

Bún tôm.

Miến trộn.

Khu Chùa Láng:

Tập hợp nhiều ngôi trường đại học cũng như THPT trên địa bàn Hà Nội, đây chắc chắn là một “cái cớ tuyệt vời” để khu chùa Láng trở thành một thiên đường ẩm thực cho giới học sinh ở Hà Nội.

Từ đồ ăn vặt bình dân đến đồ ăn “chanh sả”, từ món ngọt cho đến món mặt, khu Chùa Láng này đều có đủ cả cho bạn tha hồ mà lựa chọn luôn nhé. Bánh mì xiên nướng, bún đậu, hoa quả dầm… là một trong những món ăn “so hot” ở đây.

Thịt xiên nướng.

Bánh mì thập cẩm.

Hoa quả dầm.

Bành mì bò bít tết.

Bánh taco.

Crepe.

Cơm thịt nướng.

Khu nhà thờ:

Khu nhà thờ được xem là ẩm thực đa quốc gia bởi sự đa dạng giữa các nềm ẩm thực hòa quyện với nhau cũng như phong phú của các loại món ăn.

Bạn có thể tìm thấy món kem Thái, món tokbokki Hàn Quốc, một chiếc pizza chuẩn vị Ý… Với bao thế hệ học sinh, khu nhà thờ chứa đựng bao nhiêu tinh túy ẩm thực không thể nào quên được ở đây.

Bánh bao dimsum.

Lẩu Thái hải sản.

Pizza.

Bánh cá phô mai.

Kem xôi dừa.

Nem nướng Ấu Triệu.

Cà phê nhà thờ.

Bún dọc mùng nhà thờ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất