‘Ngon quên sầu’ với món kem bánh trứng gà non ngay khu phố cổ

Tiểu Anh
Chia sẻ

Những miếng bánh béo ngậy, thơm mùi trứng, bơ, giòn tan béo ngậy ăn kèm với kem lạnh vô cùng tuyệt vời. Đây chính là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh trứng gà non và kem Ý.

Nếu bạn là fan cuồng của món bánh ngọt cùng những biến tấu của nó, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua món bánh trứng gà non kẹp kem ở khu phố cổ. Với vị ngọt đậm đà, béo ngậy được ăn kèm với món kem lạnh chắc chắn sẽ không gì tuyệt vời bằng.

Bánh trứng gà non không phải là món ăn vô cùng lạ lẫm. Thực tế, loại bánh trứng gà non này có xuất xứ từ Hồng Kông và đã trở thành một món đồ ăn yêu thích ở xứ cảng Thơm này. Ngoài ra, món bánh này cũng đã xuất hiện ở Singapore với cái tên “Egg Waffle” hay “Gai Dann Jay”.

Kem bánh trứng non khu nhà Thờ.

Chính thức du nhập vào Việt Nam, món bánh vàng óng đậm đà vị bơ sữa, hương thơm ngào ngạt, nêm nếm ngọt lịm chắc chắn đã “đốn tim” không ít những bạn trẻ Hà thành. Gần đây, biến tấu của loại bánh - kem bánh trứng gà non cũng đã khuấy đảo giới trẻ Hà Nội.

Những miếng bánh trứng giòn tan, với bề ngoài khá đơn giản. Thế nhưng “nhỏ mà có võ”. Nến thử lớp bỏ bánh trứng non này chắc chắn sẽ khiến bạn thật sự ngạc nhiên. Hương vị hài hòa đến tuyệt hảo của hỗn hợp bột mì, sữa tươi, đường và trứng quyện lại trong một vỏ bánh rất xốp và giòn. Vị ngọt của đường, sữa kèm với vị béo ngậy của của trứng gà sẽ đọng lại một ấn tượng khó quên.

Hình thù thú vị, tạo hình cũng như màu sắc, món kem này đang khuấy đảo giới trẻ Hà thành.

Món kem Ý được kẹp bên trong miếng bánh trứng non khiến hương vị không thể gì sánh được. Topping ăn kèm rất đa dạng từ sốt socola, marshmallow, bánh pocky, choco chip, popcorn… và đặc biệt là chỉ cần chọn vị kem còn topping sẽ được sử dụng “full hết mức. Hơn nữa, món kem bánh trứng non này còn được ăn thử kem miễn phí trước khi mua nữa.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được ăn ngon, vừa được check-in “sang chảnh”.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vi vu phố cổ để mua cho mình một chiếc kem bánh trứng non, sau đó bạn còn tha hồ check-in với những địa điểm siêu hot ngay cạnh như Nhà thờ Lớn, Hồ Gươm. Đây chắc chắn là một trong những gợi ý hay ho nếu bạn muốn khám phá ẩm thực Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất