Muốn vừa đẹp da vừa giảm cân hiệu quả? Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ 3 cái tên này!

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Mỗi ngày chúng ta đều ra ngoài với hàng trăm công việc bận rộn khác nhau, không có thời gian nghỉ ngơi hay chăm sóc cho sức khỏe, các loại nước ép và sinh tố dưới đây đều là những vị cứu tinh cho cơ thể giữa áp lực công việc cũng như thời tiết thất thường, hay đơn giản là chỉ muốn đổi gió một chút.

ÉP Pressed Juice

Địa chỉ: 34A Tống Hữu Định, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM.

Giá cả: 40.000 - 100.000 đồng, dung tích gồm chai 250ml và 330ml.

ÉP Pressed Juice cũng đã có mặt tại thị trường thức uống Việt Nam từ năm 2015 với phương châm sử dụng các loại thực phẩm tươi xanh và giàu dinh dưỡng để tạo ra những loại nước ép chất lượng nhất cho khách hàng. ÉP Pressed Juice sử dụng công nghệ ép lạnh tiên tiến để giữ lại tối đa những dưỡng chất tốt nhất cũng như các loại vitamin từ các loại nguyên liệu so với những máy xay thông thường và nhờ công nghệ hiện đại này, nước ép tuy không sử dụng chất bảo quản nhưng vẫn có thể giữ trong tủ lạnh và tươi mới trong vòng 3 ngày.

Là dòng nước tốt cho sức khỏe, các loại trái cây và rau củ mà ÉP sử dụng đều là nguyên liệu hữu cơ và có giấy chứng nhận rõ ràng, nguồn gốc đáng tin cậy, không chất bảo quản hay phẩm màu.

Không gian tại ÉP thoáng đãng, bày trí gọn gàng, không quá nhiều tông màu để làm nổi bật lên các chai nước sặc sỡ. Ngoài những hương vị bán lẻ, ÉP có chia ra những combo để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân như combo Energy booster - Tràn đầy năng lượng, Long life - Trẻ trung tươi tắn và Beauty glowing - Da sáng, dáng đẹp.

ÉP là thương hiệu đáng tin cậy khi cũng đã được những nhãn hiệu làm đẹp ‘chọn mặt gửi vàng’, cùng kết hợp với nhau để gửi đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Libé - một nhãn hàng thời trang được giới trẻ yêu thích, cũng đã tin tưởng lựa chọn ÉP trong ngày khai trương cửa hàng của mình.

ÉP góp mặt trong một sự kiện của Kiel's - một hãng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng.

JUS

Địa chỉ: 36 Tôn Thất Tùng, Quận 1

Giá cả: 50.000 - 76.000 đồng, dung tích 250ml.

JUS, viết tắt cho Juice Up Saigon, một thương hiệu nước ép tuy chỉ xuất hiện ở thị trường Việt Nam được hai năm nhưng đã nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn trẻ. JUS cũng nổi bật ở việc sử dụng công nghệ ép lạnh để có thể giữ lại những tinh chất tốt nhất từ rau củ hữu cơ và trái cây tươi.

Với thông điệp gửi đến một giải pháp thiết thực để duy trì sức khỏe tốt cho dù cuộc sống có bận rộn đến đâu, cùng nguyên liệu xanh và sạch tuyệt đối, những sản phẩm của JUS đã được rất nhiều người quan tâm và trải nghiệm.

JUS thực sự quan tâm đến sức khỏe của khách hàng khi đã lựa chọn kết hợp các nguyên liệu kỹ càng để từng loại thức uống đều mang nhiệm vụ riêng biệt cho các nhu cầu sức khỏe khác nhau như cân bằng cholesterol, hỗ trợ giảm cân hoặc hỗ trợ tim mạch, thải độc cơ thể,…

Cách bày trí cửa hàng đơn giản và nhẹ nhàng, thức uống màu sắc bắt mắt và đa dạng, hình dáng của chai lạ so với mặt bằng chung để có thể dễ phân biệt, các loại nước ép sáng tạo khiến JUS trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai quan tâm đến các loại nước ép trái cây nói riêng cũng như vấn đề sức khỏe nói chung.

JUS đã gầy dựng được uy tín của mình vững vàng trong thị trường đồ ăn và thức uống khi nhiều nhãn hàng từ thời trang làm đẹp đến giải trí đều chọn JUS để xuất hiện trong những sự kiện của họ.

Trường Đại học Quốc tế RMIT và JUS trong một sự kiện âm nhạc dành cho sinh viên tại trường.

CGV kết hợp cùng JUS trong ngày công chiếu phim

Tuy nhiên các loại nước tốt cho sức khỏe này sẽ thường có vị khá khó uống do những nguyên liệu kết hợp còn giữ được các vị nguyên chất nhưng nếu bạn nào đã uống quen rồi thì sẽ rất thích thú với hương vị này. Giá cả dao động từ 50.000 đồng trở lên cho một sản phẩm 250ml, bên cạnh đó JUS cũng có những gói tiết kiệm cho khách hàng có nhu cầu mua với số lượng lớn.

Sản phẩm của JUS vào những ngày Giáng sinh. JUS làm mới hình ảnh của mình bằng cách thay đổi diện mạo của mình vào các dịp lễ đặc biệt, thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ giới trẻ.

Guanabana
Địa chỉ:

23 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

Takashimaya B229-1, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM

Nam An Market - 303 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

Giá cả: Từ 60.000 đồng trở lên cho một ly nước đầy năng lượng.

Bắt nguồn từ San Diego, California, Guanabana là một trong những thương hiệu nước trái cây cao cấp tốt cho sức khỏe đến Việt Nam sớm nhất, từ năm 2013. Thương hiệu này tập trung vào dòng sinh tố là chính cùng các khẩu phần bánh panini và salad dinh dưỡng, nguyên liệu đảm bảo tươi mới, có giấy chứng nhận rõ nguồn gốc xuất xứ.


Guanabana còn quan tâm đến chế độ ăn uống cũng như luyện tập thể thao hợp lí khi cho ra đời dòng nước Superfood smoothies đặc biệt dành cho các bạn đam mê luyện tập thể hình để cân bằng năng lượng cho cơ thể sau giờ tập luyện với cường độ cao, nguyên liệu chính của dòng này là các loại chất béo tốt cho cơ thể như bơ, dầu dừa, hạt ca-cao, sữa hạt điều kết hợp cùng bột protein.

Kết cấu của các ly sinh tố này khá đặc, không quá nhiều đá gây loãng vị, có thể nhận biết được rõ các loại nguyên liệu có trong ly nước, một ly sinh tố rất nguyên chất. Đây thật sự là một sự lựa chọn lí tưởng cho những ai không có thời gian chuẩn bị đồ ăn để bổ sung cho cơ thể ngay sau khi tập thể dục. Guanabana cũng có như combo đồ ăn và nước uống tiện lợi gồm bánh, nước và salad được thiết kế trong hộp dựng gọn gàng, sạch sẽ và màu sắc bắt mắt. Những ai yêu thích sinh tố nhất định không thể bỏ qua Guanabana.

Vị trí của Guanabana tại Takashimaya. Thiết kế của những chiếc ly có màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết bắt mắt cũng là một điểm cộng để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Kết

Tất cả những thương hiệu kể trên đều có áp dụng chương trình giao hàng tận nơi, ngay cả khi quá khó khăn để di chuyển xa cũng có thể gọi điện đặt hàng. Cho dù có bận rộn đến đâu thì sức khỏe vẫn là một vấn đề quan trọng mà chúng ta cần phải để tâm. Tuy mùi vị của một số loại nước khá khó uống do những nguyên liệu nguyên chất kết hợp, nhưng 'thuốc đắng dã tật', càng khó uống lại càng tốt. Thời buổi công nghiệp hiện đại với xu hướng mọi thứ đều phải nhanh - gọn - lẹ nhưng vẫn chứa đầy đủ chất dinh dưỡng thì những cái tên nêu trên đều hội tủ các yếu tố đó, rất đáng để thử qua.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Thiết kế

Quỳnh Anh

Tin mới nhất