Mốt mới ngày giá rét - Gọi ngay nồi lẩu trà sữa nóng hổi, tha hồ xì xụp cùng bạn bè

Mina (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hóa ra truyền thuyết cái gì cũng có thể chế thành nồi lẩu là có thật. Ngoài lẩu dê, lẩu bò thì giờ đây, Hà Nội còn có cả quán lẩu trà sữa, đáp ứng nhu cầu thưởng thức món đồ uống "hot trend" trong những ngày lạnh tê tái.

Dù đã “oanh tạc” làng ẩm thực Hà Thành và Sài Thành 1 năm nay, lẩu trà sữa vẫn nằm trong top những món ăn vặt khá mới với giới trẻ. Không chỉ có trà sữa ngon, những địa điểm sau đây còn có không gian đẹp check in instagram “chất lừ”.

Tại Hà Nội

Mấy hôm nay, nhiệt độ miền Bắc giảm sâu, Hà Nội rét 8 độ. Chính vì thế các tín đồ ăn uống phải làm sao để “chiếc bụng đói” được lấp đầy thỏa thích, nhất là những bạn không thích ăn thịt để đi ăn nướng hay những món bánh khô khan mà lại cuồng trà sữa? Dưới đây là một gợi ý nho nhỏ về những địa chỉ lẩu trà sữa nhưng chắc chắn bạn sẽ thích.

Nồi trà bốc khói nghi ngút, nóng hổi, bạn có thể thêm topping tùy ý, ăn thoải mái chân trâu đen, trắng… trogn tiết trời giá rét quả là trải nghiệm thú vị đúng không nào?

Lẩu trà sữa B&W

Nhắc đến lẩu trà sữa đầu tiên “chào sân”, thực khách thủ đô phải kể đến B&W. Quán có đầy đủ các loại topping từ của Việt đến Đài Loan (Trung Quốc) với giá dao động từ 3.000 đồng - 9.000 đồng/ đĩa. “Nước dùng” có vị thơm, không quá ngọt và đủ các hương vị. Thay vì gắp, nhúng thịt thì bạn sẽ trải nghiệm gắp, nhúng topping.

@kymtran

Quán ăn điều đầu tiên thực khách quan tâm là sạch sẽ, thoáng đãng, lẩu trà sữa B&W đáp ứng “thừa” yêu cầu trên. Thậm chí, không gian quán còn có khá nhiều “góc sống ảo” cho thực khách thích check in.

@thuthuy

Một điểm cộng cho B&W đó là quán có thực đơn phong phú và nhiều món ăn lạ như bia úp ngược, xô trà sữa, kem khói. Hơn nữa, các món ăn vặt cũng được chị chủ quán cập nhật đầy đủ.

Lẩu trà sữa - Tick Coffee

Nói đến lẩu trà sữa chắc hẳn dân sành ăn sẽ nghĩ đến Tick Coffee bởi đến đây không ai không choáng ngợp trước mức độ nhiều của trà sữa. Thậm chí, tín đồ trà sữa còn nói đến đây, đói mấy cũng phải no.

@nhatle

@lozi

Thực khách đến đây không những no bụng mà còn đã con mắt bởi các loại thạch pha lê cực xinh xắn. Vị trà ở đây cũng đặc trưng khác hẳn những cửa hàng khác bởi nó còn vị chát của trà khô.

Giá của lẩu trà sữa ở đây dao động từ 70.000 đồng - set 2 người đến 120.000 đồng - set 4 người.

TP HCM

Tuy không có tiết trời giá rét như Hà Nội nhưng 1 nồi trà sữa bốc khói ngày mưa se se lạnh, hẳn cũng là trải nghiệm đáng để bạn thử qua đúng không nào!

Dưới đây là một số gợi ý cho những fan thích lẩu trà sữa ở Sài Gòn nhé!

Lẩu trà sữa Bâu Bâu House

Bếp của Bâu là tên thân mật của quán. Nếu ở Sài Gòn có lẽ bạn đã quá quen với khung cảnh đông kinh khủng khiếp của quán. Một phần, quán cập nhật nhiều món mới cho giới trẻ như lẩu trà sữa, kem mây, kem đen hay ly trà sữa ba ngăn. Đặc biệt, trời mưa mà nhâm nhi lẩu trà sữa hai ngăn và cùng tám chuyện với bạn bè vui phải biết.

Ảnh: Bếp của Bâu

Điều thu hút giới trẻ đến với Bếp của Bâu chính là giá cả hợp lý. Chỉ với 89.000 đồng một suất lẩu trà sữa hai ngăn dành cho 5 người. Thậm chí, ăn topping xong nếu không nói quá là có thể thay được bữa tối. Hơn nữa, quán còn có món kem đen, trà sữa kem đen độc - lạ.

Mix & Mix Trà sữa - Lẩu trà sữa khói

Mix & Mix Trà sữa có không gian bé bé xinh xinh và khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh nên giá cả cũng hợp lý. Ngoài lẩu trà sữa có đá khói lạ mắt với bốn phần topping ăn cùng thì Mix & Mix còn có trà sữa xô, trà sữa túi zip, đặc biệt ở đây có những thạch tự làm.

@Foody

Chắc hẳn ngay sau trào lưu kem khói đầu năm 2017, lẩu trà sữa khói nghi ngút như thế này cũng thu hút sự chú ý của giới trẻ. Một điểm cộng cho quán đó là không gian dù bé xinh nhưng cực kỳ sạch sẽ. Hơn giá chỉ với 85.000 đồng bạn cũng hội bạn thân đã có thể thưởng thức hương vị trà sữa thơm ngon.

Chia sẻ

Bài viết

Mina (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất