Thêm một địa chỉ cho những ngày bất chợt bạn thèm món Thái ở Sài Gòn

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Nếu đang thèm món Thái nhưng với túi tiền eo hẹp, Saostar sẽ mách bạn một địa chỉ ngon – rẻ dành cho fans của ẩm thực xứ chùa Vàng đây.

Nhắc đến món Thái, chắc ẳn ai cũng nghĩ đến Tuk Tuk, Thái Express, Ngò Rí,… tất cả đều là những nhà hàng chuyên phục vụ các món có vị cay đến từ nước bạn. Nhưng hầu hết, đây đều là những nơi dành cho bữa ăn gia đình, nhóm bạn đông người với những phần ăn giá khá cao. Đừng lo, Gõ Thái Noodles (150/7/3 Nguyễn Trãi, quận 1)sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi hay đơn giản chỉ là những lúc chợt thèm món Thái mà không tìm được ai đi cùng.

Nằm trong con hẻm thông giữa Nguyễn Trãi và Tôn Thất Tùng, quán mở ra một không gian nhỏ nhắn với lối kiến trúc phong cách retro mang lại cho thực khách cảm giác ấm cúng, để dùng bữa. Những dãy bàn gỗ được xếp gọn gàng và hợp lí, vì thế, dù diện tích khá eo hẹp nhưng quán vẫn luôn đảm bảo sự thoải mái. Hầu như ai đến đây đều cũng chọn một góc riêng để có ảnh check-in độc đáo.

Xem sơ menu của quán, bạn sẽ bị kích thích với những món ăn đặc trưng mà bất kì khi nào ăn đồ Thái bạn đều phải gọi tên. Khai vị là các món gỏi tươi mát như gỏi xoài, gỏi đu đủ, … rồi bắt đầu nhập tiệc với hương vị đa dạng đến từ bát mì nóng hổi.

Nếu như mì gà đậm đà hương vị với kiểu nấu tiềm thì tom yum mang mang đến vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái. Rồi sao có thể bỏ qua món pad hấp dẫn mà ai cũng mê. Chưa hết đâu nhé, còn có các món ăn chơi lót bụng, nào là thịt heo nướng xôi hay súp chân gà bổ dưỡng.

Tuy không phải thuộc hàng đặc sắc nhất trong các nhà hàng món Thái nhưng khẩu vị của quán lại đem đến những phần ăn chuẩn vị. Đa số các món thiên về hậu ngọt, nhưng là cái ngọt dịu tự nhiên từ nguyên liệu chứ không gắt cổ. Mỗi món ăn là một hương vị riêng biệt, tom yum sẽ đem đến cho bạn hơi cay ấm lan toả dần trong miệng, pad thì vàng ươm đầy ụ thức ăn nào trứng, nào giá đỗ, đậu hủ mềm thơm nức mũi.

Sau khi dùng bữa chính, bạn có thể tráng miệng cùng với những phần dessert quen thuộc của Thái như trà sữa, kem dừa, xôi xoài,… Giá của mỗi phần ăn khá dễ chịu, chỉ dao động từ 30.000 - 80.000 đồng, vô cùng hợp lí với chất lượng và hương vị.

Gõ Thái được cộng đồng ăn uống đánh giá khá cao, tuy không hội tụ mọi hương vị của ẩm thực xứ chùa Vàng nhưng chất lượng mỗi món ăn mang lại sự hài lòng cho thực khách. Bên cạnh đó, thái độ nhiệt tình của các bạn nhân viên cũng là điểm cộng của quán. Hãy ghi vào sổ tay địa chỉ quán để nếu một ngày lỡ chợt thèm món Thái thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất