Món kem từ nội tạng động vật chính là đồ ăn thách thức thực bạn mùa hè này

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Người Scotland sáng chế ra một món kem vô cùng thú vị, chúng được làm từ nội tạng động vật.

Một món ăn truyền thống của người Scotland có tên là Haggi. Món ăn này được làm bằng cách nhồi dạ dày bò với vụn gan, tim, phổi của cừu. Sau đó, họ sẽ trộn cùng thịt bò, thịt cừu, bột yến mạch, hành tây và gia vị.

Mới đây, một trang trại bò sữa ở Scotland đã sáng tạo ra một loại kem vô cùng đặc biệt. Người ta sử dụng công thức truyền thống của món Haggi thay vì sử dụng các hương liệu tổng hợp.

Chủ cửa hàng kem Glen Urr nói rằng bản thân ông rất thích sự sáng tạo và thử thách. Trước đâu, món kem thông thường đã có quá nhiều hương vị. Loại kem vị haggi khiến ông cảm thấy vô cùng thích thú.

Ông Jane Davidson cùng một đầu bếp khác tên là Tom Kirkpatrick đã tạo ra một loại haggi có chất lượng hàng đầu. Sự lựa chọn tạo nên một sự cân bằng giữa kem sữa và haggi thật phù hợp nhất. Thực khách khi thưởng thức món kem đặc biệt này sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng hoàn hảo. Chắc chắn, nhiều người sẽ nghĩ rằng không ngờ chúng kết hợp lại hoàn hảo như vậy giữa 2 mùi vị tưởng chừng như không hề liên quan nhau.

Kem haggis là một sự hòa trộn tuyệt vời của vị mặn và ngọt. Món kem này sẽ tuyệt vời hơn nếu nó được ăn kèm với yến mạch. Rất nhiều người khi thưởng thức lần đầu món ăn này đều rất ngạc nhiên. Thế nhưng, họ vẫn thưởng thức rất say mê món kem đặc biệt này.

Cửa hàng kem của ông Jane còn bán khá nhiều món kem có hương vị mới lạ như rượu whisky mạch nha, bia hạt tiêu đen, kem cà ri.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất