Min đùa 'cặp vợ chồng tiểu đường' khi nói về MV Có em chờ của mình là đều có lý do cả đấy!

Thích thì ăn
Chia sẻ

MV 'Có em chờ' vừa mới ra mắt của Min không chỉ gây ấn tượng về ca từ mà còn khiến các tín đồ hảo ngọt phát thèm vì những chiếc bánh rực rỡ đầy màu sắc.

Cặp vợ chồng siêu dễ thương với bộ sậu bánh ngọt đủ loại dễ gây “tiểu đường”

Tất cả những loại bánh ngọt hấp dẫn đều góp mặt trong MV.

Cả MV Có em chờ là một “Thiên đường bánh ngọt” đúng nghĩa

Có thể thấy xuyên suốt MV là sự xuất hiện của đủ loại trái cây mang đậm hơi thở nhiệt đới tươi vui, kèm theo là một số loại bánh mì ngọt và các loại hạt, ngũ cốc và mứt trang trí. Việc lựa chọn hoa quả và bánh kẹo làm “diễn viên” cho MV của mình không phải là phong cách quá xa lạ với các nghệ sĩ trên thế giới, nhất là ở Hàn Quốc, nhưng người thật sự “tâm huyết” dồn hết sự ngọt ngào của bánh kẹo vào sản phẩm của mình thì chắc Min là nghệ sĩ trẻ Việt Nam đầu tiên thực hiện. Hãy cùng điểm xem những loại bánh xinh xắn đáng yêu rực rỡ màu sắc nào được Min cho vào MV của mình nhé.

1. Croissant

Hay còn được gọi là bánh sừng trâu, vẫn được biết đến là một loại bánh với rất nhiều tầng tầng, lớp lớp bột bánh mỏng tang giòn rụm, béo ngậy và thơm phức vị bơ. Bánh sừng trâu là loại bánh thuộc họ hàng nhà bánh mì ngọt, thường được làm với bột ngàn lớp (puff pastry) hoặc đơn giản hơn là bột mì đã qua quá trỉnh ủ được tạo hình hình chiếc sừng trâu hay sừng bò.

Bánh croissant đúng kiểu phải thật xốp, giòn và có thể xé ra từng lớp mỏng nhỏ. Bên trong ruột không được đặc, ngược lại phải thoáng và tạo ra những lớp bột mỏng mềm mại.

2. Donut đủ màu sắc 

Những chiếc bánh vòng cung Donut hay Doughnut đã quá quen thuộc với những tín đồ hảo ngọt. “Dough” là từ dùng để chỉ hỗn hợp bột mì đã được nhào lên còn “nut” mang ý diễn giải những thứ hạt nằm trong nhân bánh lúc đó.

Chiếc bánh đúng chuẩn khi vừa rán xong sẽ còn nóng hổi nhưng ráo dầu, vỏ bánh mỏng giòn, cốt bánh dai xốp, mềm mại, thơm ngậy hương bơ, chỉ rắc thêm đường thôi là đã ngon tuyệt hảo. Song, nếu bạn thích cầu kỳ hơn thì có thể phết kem, nhúng chocolate, rắc cốm hay trang trí bằng bất cứ thứ gì mà bạn yêu thích.

3. Pretzel quen thuộc với những shoot hình trên khắp mặt trận sống ảo

Không chỉ hấp dẫn mình ở hương vị nóng, giòn cùng mùi vị khá lạ miệng, chiếc bánh Pretzel vô cùng lôi cuốn ở màu sắc vàng bóng cuốn hút với nhiều hương vị như: hạnh nhân, hương quế,… hay rực rỡ sắc màu với những hạt chocolate chip và sốt chocolate quyến rũ.

Bánh giòn rụm, vừa cắn vào là thấy lớp hạt hạnh nhân rải rất đều trên mặt, vỏ bánh nướng xôm xốp giòn giòn, bột ở trong mềm và đặc, không bị lỗ chỗ như tổ ong. Mang đến cảm giác rất tuyệt khi ăn trong miệng.

4. Madelein nhỏ nhắn đáng yêu không thể khước từ

Bánh Madelein không chỉ là thứ bánh ngọt trứ danh của nền ẩm thực Pháp tinh tế, phong phú. Giờ đây, nó đã trở nên quen thuộc và xuất hiện rộng rãi trong rất nhiều tiệm trà, café của các nước trên thế giới.

Madeleines thuộc dòng bánh gateau cơ bản,nhưng nhờ tỷ lệ bơ cao trong thành phần bánh nên những “chú sò” nhỏ xinh này lại có độ mềm mịn và ẩm mượt nhưng không dính mà tan chảy đều trong miệng. Tan ngay đầu lưỡi khi cắn một miếng bánh vào là vị thơm béo của bơ và chút hương thơm sốt mật ong ngọt dịu. Với những ai yêu thích dòng bánh gateaux cơ bản thì chắc hẳn không thể nào chối từ được sự thơm ngon đầy quyến rũ của những chú sò nhỏ xinh này.

5. Những chiếc bánh đầy màu sắc khi kết hợp cùng trái cây

Những chiếc bánh waffle hay sandwich nướng không còn đơn điệu khiến bạn nhàm chán những, giờ đây với vô số sự kết hợp đã tạo ra những phiên bản rực rỡ cho bữa ăn sáng khoẻ mạnh. Đặc biệt được ưa chuộng tại các nước phương Tây là Fruit Waffle và Fruit Sandwich.

Những chiếc bánh tổ ong xốp mềm được điểm tô thêm vài lát trái cây trên bề mặt, ăn kèm với bơ đậu phộng hay mứt và kem là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng tốt lành. Bạn có thể thoả thích lựa chọn loại trái cây ưa thích, nào là chuối cho những cô nàng của thể thao, dâu tây cho làn da thêm đẹp hay táo, kiwi thêm là phong phú hương vị,… Không chỉ lôi cuốn về sự tươi ngon và dồi dào dinh dưỡng, những chiếc bánh Waffle trái cây lại bắt mắt ánh nhìn với những gam màu tươi tắn, làm mới cho thực đơn và hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một loại bánh cũng khá phổ biến khi đi cùng với các loại trái cây là Spourted Bread hay còn gọi là Bánh mì nảy mầm. Sở dĩ có tên gọi như vậy bởi vì chúng được làm từ những hạt ngũ cốc được nảy mầm tự nhiên, vì thế rất tốt cho sức khoẻ. Bánh được nướng nóng giòn sau đó phết lên các loại mứt hoa quả hay trái cây tươi đầy màu sắc là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa sáng bận rộn những vẫn đầy đủ dưỡng chất.

Ngoài ra bạn có thể thay thế phần bánh ăn kèm bằng vô số những loại bánh khác như Sandwich hay Toast. Đều quan trọng là chính những loại trái cây tưoi ngon sẽ và đầy màu sắc sẽ kích thích vị giác và tốt cho sức khoẻ. Không những thế, với xu hướng “ăn cũng phải đẹp” hiện nay, thì những foodpic sẽ được “triệu like” khi hài hào những gam màu tươi vui và sống động như các kết hợp của những loại bánh này.

Hãy thoả thích sáng tạo cho những phần bánh cực bắt mắt và đầy dinh dưỡng

Không bó buộc trong sự kết hợp với trái cây, bạn có thể làm mới khẩu vị khi biết tận dụng những món mặn quen thuộc như trứng luộc, cá hồi tươi, phô mai,… Hãy cùng xem những tín đồ ẩm thực thế giới đã làm phong phú bữa ăn của mình bằng như thế nào nhé

Nguồn ảnh: Pinterest

Chia sẻ

Bài viết

Thích thì ăn

Thiết kế

ChloeNg

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất