Lâu lâu đổi vị sang món mì gà quay đậm đà này thử xem nhé

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Nếu đã ngán với mì nước thịt heo, xá xíu thì hãy thử đổi vị bằng món mì gà quay đậm đà này thử xem nào.

Là một trong những nơi đầu tiên phục vụ món mì gà quay này đến với thực khách Sài Gòn, quán San San (147 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận, TP.HCM) đã trở thành điểm đến quen thuộc của thực khách mỗi khi bổng dưng thấy thèm những tô mì đậm đà hương vị. Hay khi bạn đang phân vân với câu hỏi “Hôm nay ăn gì nhỉ?” quán là một trong những gợi ý an toàn và hợp lí nhất.

Quán chuyên phục vụ những món mì, hủ tiếu được chế biến theo kiểu trộn với nguyên liệu nên sẽ mang đến cho bạn bữa ăn đậm vị và hấp dẫn. Mì sủi cảo, mì sa tế,… tất cả đều thu hút và mang đến những vị cảm khác nhau nhưng đặc biệt nhất là món mì gà quay. Đây là món được nhiều thực khách nhận định “nhớ mãi chỉ sau một lần thử”.

Mỗi tô mì gà bày ra đều kích thích khẩu vị bởi sự hiện diện của chiếc đùi gà óng ánh sắc hương. Bên dưới là phần mì vừa đủ ăn kèm thêm vài lát cải luộc điểm tô thêm cho món ăn. Mì trộn được nêm nếm vừa ăn, lớp gia vị áo bên ngoài giúp sợi mì mền ẩm chứ không khô khan.

Điểm nhấn hấp dẫn chính là chiếc đùi gà chiên giòn óng ánh, thấm vị và vô cùng vừa miệng. Bạn sẽ bị kích thích bởi lớp nước sốt sền sệt áo bên ngoài làm cho thòm thèm mà muốn thưởng trọn ngay tức khắc. Nếu bạn gọi mì khô thì phần gà sẽ được đặt trong tô mì để khi trộn lên thì sẽ hài hoà hương vị hơn. Còn với mì nước thì gà và mì sẽ để riêng ra nhé.

Đặc biệt, ngoài những sợi mì trứng vàng mà chúng ta hay ăn thì những sợi mì xanh lại là điểm nổi bật của quán. Sợi mì xoăn tựa mì gói nhưng lại mềm dai và thơm hơn, tiếp thêm khẩu vị cho tô mì. Đừng sợ ăn mì khô sẽ khó nuốt nhé, vì kèm theo mỗi phần ăn là chén nước súp thoang thoảng hương của các vị thuốc bắc sẽ giúp bạn làm mát cổ họng và mang đến vị ngọt thanh hấp dẫn.

Quán mở cửa từ 9-22h hàng ngày nên bạn có thể thoải mái ghé đến bất kì lúc nào để dùng bữa. Không gian quán rộng, gian bếp mở ngay từ của ra vào, bạn có thể thấy được người thợ đang chuẩn bị món ăn ra sao. Và với mức giá từ 30.000 - 45.000 đồng cho mỗi phần mì thơm ngon vừa miệng thì đây hoàn toàn là lựa chọn thích hợp cho một bữa ăn no bụng đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin mới nhất