Kéo nhau check - in quán cà phê giày cực độc toạ lạc giữa trung tâm thành phố Vũng Tàu

Quỳnh Hữu
Chia sẻ

Vũng Tàu ngày càng nhiều quán cà phê đẹp và lạ được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của người địa phương và khách du lịch. Tuy nhiên nếu chưa biết quán cà phê giày độc đáo này thì quả là uổng phí đó nha.

Nằm toạ lạc trên đường Lý Thường Kiệt, gần sát trung tâm thành phố biển Vũng Tàu có một quán cà phê vô cùng thú vị - The Coffee Shoes. Sở dĩ có cái tên như vậy là quán cà phê vừa có nước uống và vừa bán giày.

Nhìn bên ngoài quán cà phê khá bắt mắt với trang trí ấm cúng tựa một ngôi nhà nhỏ trong các truyện cổ nước ngoài. Không quán bên trong cũng ấm cúng và thân mật, rất phù hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh.

Vì là quán cà phê giày nên các khoảng không gian đều được trang trí bằng giày và menu của quán cũng được trang trí theo hình chiếc giày nốt.

Thực đơn của quán không quá phong phú, ngoài các món cà phê thông thường thì tập trung vào các thức uống với matcha và trà sữa. Ngon nhất là matcha latte vì ở đây không quá ngọt, trà sữa cũng tạm ổn nhưng không quá đặc sắc. Nhìn chung giá cả ở đây khá rẻ, tầm 20.000 - 40.000 đồng cho một phần nước.

Quán khá dễ thương khi mỗi khách hàng đến sẽ tặng một dĩa bánh snack ăn kèm vui miệng. Nếu bạn thích ngọt hơn hoặc giảm ngọt có thể nói với chị nhân viên để chị gia giảm hương liệu cho phù hợp. Điểm cộng ở đây là nhân viên rất nhiệt tình và tôn trọng sự riêng tư và không gian của khách hàng.

Nếu bạn thích chụp một kiểu ảnh thì chỗ ngoài cửa kính là phù hợp nhất, nếu đứng từ ngoài chụp vào sẽ có một kiểu ảnh rất lung linh.

Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu có thể chọn cho mình một đôi giày hoặc mắt kính tại đây đó nha. Tuy nhiên hơi hướng ở đây sẽ phù hợp với các cô nàng cá tính một chút.

Nếu bạn là một tín đồ thời trang và yêu thích một không gian quán để check - in khi đến thành phố Vũng Tàu thì đừng bỏ qua The Coffee Shoes nghen.

Địa chỉ quán: 10 Lý Thường Kiệt, thành phố Vũng Tàu.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Hữu

Tin mới nhất