Hãng kẹo nổi tiếng Skittles tạo ra phiên bản màu trắng ủng hộ cộng đồng LGBT gây nhiều tranh cãi

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Phiên bản kẹo giới hạn của Skittles được tung ra và gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, lời khen tiếng chê đều có đủ!

Những tín đồ hảo ngọt nhất định sẽ không thể quên được cái tên đình đám Skittles, loại kẹo nhiều màu sắc mà hầu như đứa trẻ nào cũng yêu thích. Mới đây nhất, để góp phần ủng hộ cho tháng Tự Hào (Pride Month: tháng dành riêng cho cộng đồng LGBT), Skittles đã cho xuất xưởng loại kẹo của mình với một vẻ ngoài hoàn toàn khác lạ, một phiên bản giới hạn đặc biệt.

Mẫu mã trắng tinh, khác hẳn với sự nổi bật vốn có.

Phiên bản giới hạn màu trắng của Skittles.

Trái ngược với những sắc màu rực rỡ vốn có, Skitlles biến hóa với một màu trắng đơn điệu cả từ bao bì sản phẩm đến những viên kẹo nằm bên trong. Tuy nhiên, chỉ có vẻ ngoài thay đổi, viên kẹo này vẫn mang đúng hương vị trái cây đặc trưng chứ không hề thay đổi sang một vị nào khác. Thật ngạc nhiên đúng không? Phiên bản đặc biệt này hiện tại chỉ đang được có mặt trên các cửa hàng bánh kẹo của nước Anh, nếu bạn muốn dùng thử vẫn có thể đặt mua qua trang mạng Amazon.

Những viên kẹo trông thật lạ mắt đúng không nào? Nếu không có kí hiệu chữ S đặc trưng, khó có thể nhận ra đây chính là viên kẹo Skittles.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng hành động của Skittles mang tính nhân văn cao, dũng cảm bỏ đi màu sắc vốn có của mình để dành chỗ cho sự ủng hộ đối với cộng đồng LGBT thì cũng có những ý kiến trái chiều đi ngược lại với dự tính ban đầu của hãng. Không ít những khách hàng cho rằng màu trắng, màu của phiên bản đặc biệt này, ở một mặt khác, lại mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được sự cố gắng của hãng cũng đã tạo nên một tiếng nói khá lớn mang hướng tích cực đối với cộng đồng này.

Một số ý kiến cho rằng hành động này dường như mang tính phân biệt chủng tộc hơn là ủng hộ cộng đồng LGBT.

Skittles là một trong những loại kẹo cực kì phổ biến, có thể tìm ở bất kì cửa hàng tiện lợi hoặc cửa hàng bánh kẹo nào. Những viên hình tròn nhỏ đầy sắc màu này chắc hẳn sẽ khiến bạn có chút liên tưởng đến loại kẹo sô-cô-la của hãng M&M. Hình thức bên ngoài và màu sắc tương tự nhau, bên trong Skittles là hương vị trái cây chua chua ngọt ngọt, đa dạng như những chiếc áo sặc sỡ đặc trưng mà chúng được khoác.

Những hương vị cơ bản đầu tiên của loại kẹo này gồm 5 loại chính là dâu, cam, chanh vàng, chanh xanh và tím. Bắt nguồn từ 1974, đến nay đã 43 năm trôi qua nhưng tên tuổi của Skittles chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Vẫn giữ vững được hương vị ấy, mẫu mã gắn liền với thời gian và vẫn chiếm trọn được cảm tình của rất nhiều người, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất