Rủ ngay 'cạ cứng' khám phá những điểm bán sushi ngon nổi tiếng, giá rẻ chỉ từ 5.000 đồng ở Hà Nội

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thật không thể tin nổi, món ăn đặc sản của người Nhật Bản được bán phổ biến ở Hà Nội với mức giá không thể rẻ hơn được nữa.

Với đủ loại sushi tươi rói, cơm dẻo, ăn 5, 6 miếng giá 5K no nứt bụng cũng chỉ tốn 30K. Ở Hà Nội đã có 3, 4 siêu thị có rồi, mời bà con vào soi để lựa chọn.

Aeon Mall Long Biên

Sushi ở đây nổi tiếng vì từ rất lâu rồi, đều giữ nguyên mức giá 5.000 đồng/ miếng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng các đầu bếp chế biến tại chỗ. Những miếng sushi tươi ngon đủ loại được bày bán ngay sau đó. Chúng được tập hợp thành các set với giá khoảng từ 20.000 đến 10.0000 đồng/ tùy loại và số lượng.

Sở dĩ sushi ở đây giá rẻ vì không mất chi phí vận chuyển và nhập khẩu. Nhưng bạn cũng đừng nghĩ rẻ là không ngon bởi vì kỳ thực chúng đươc làm theo công thức đúng kiểu Nhật, do đầu bếp Nhật trực tiếp hướng dẫn và giám sát. Thế nên người ăn không chỉ có thể yên tâm về hương vị, mà chất lượng an toàn vệ sinh cũng như độ tươi ngon của món ăn cũng là những điều hoàn toàn có thể tin cậy.

Set sushi được bày bán trong siêu thị.

Cơm và hải sản, 2 nguyên liệu chính lúc nào cũng đảm bảo độ tươi ngon, sạch sẽ.

Điểm trừ là vì quá nổi tiếng nên ở đây thường rất đông khách. Đôi khi chỉ vì muốn ăn một miếng sushi, bạn sẽ phải xếp hàng chờ ít nhất nửa tiếng. Lúc đông khách, dòng người chờ mua sushi ở đây nối hàng dài. Đội ngũ phục vụ không kịp, có lúc phải treo biển hết hàng.

Big C - The Garden (Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Không nổi tiếng bằng Aoen Mall Long Biên, điểm bày bán cũng không rộng lớn lắm nhưng sushi ở Big C Garden vẫn rất được yêu thích. Chúng có hương vị khá là ổn, cơm dẻo thơm, đầy đặn. Miếng sushi được làm khá đều tay và ăn không hề có vị tanh. Các loại sushi hút khách gồm: sushi cá hồi, cá trích ép, trứng, tôm, trứng tôm…

Cá hồi nhìn khá tươi ngon, trong mỗi set đều có sẵn mù tạt và xì dầu. Ngoài ra còn có cả sashimi cá hồi, miếng nào miếng đó được thái rất đều tay. Giá cả chỉ từ 5k là bạn đã có thể thưởng thức món sushi mình yêu thích rồi.

Miếng sushi bày bán tại siêu thị Big C.

Siêu Thị Lotte Mart - Lotte Center (Tầng B1, Lotte Center, Liễu Gia, Hà Nội)

Với 5k bạn có thể thưởng thức sushi tôm hấp, trứng. Nếu muốn ăn cá hồi, mức giá sẽ là 10k… các loại khác giá cũng không quá cao, bên cạnh đó, các lát cá được đầu bếp chế biến khá kỹ lưỡng, tươi ngon.

AA Sushi Cửa Bắc (quận Ba Đình, Hà Nội)

Sushi ở đây sẽ khiến bạn phải thực sự mê mẩn đấy. Miếng sushi to và đầy đặn, nhiều nhân, giá trung bình của mỗi loại sushi cũng chỉ dao động rất vừa phải từ 33-38k. Với mức giá này không những hợp lý cho dân văn phòng mà thậm chí cả học sinh sinh viên cũng có thể thưởng thức được.

Sio Sushi (21 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Chỉ với 50k bạn có thể thưởng thức đồ ăn Nhật với chất lượng tuyệt vời tại Sio Sushi Đoàn Trần Nghiệp rồi nhé! Gợi ý nhỏ đến các bạn nếu đến địa điểm này hãy thử món cá hồi sốt kem tươi, nó sẽ khiến bạn chết mê chết mệt đấy, cá hồi được phủ ngập sốt kem tươi béo ngậy, gặp một miếng và chậm rãi thưởng thức thì còn gì bằng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất