Đừng lo, những ly Milkshake đầy màu sắc này cũng có tại Việt Nam!

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Các bạn trẻ chắc chắn sẽ không cần phải ghen tị vì những tấm hình 'sống ảo' quá chất của một ly nước lạ mắt nữa vì chúng đã thực sự du nhập đến Việt Nam rồi!

Milkshake là gì?

Milkshake hay còn gọi là sữa lắc, là loại thức uống rất được giới trẻ ưa chuộng cả về mặt hương vị lẫn màu sắc bắt mắt. Thức uống này thường được làm chủ yếu từ sữa và kem béo xay chung với đá, kết hợp cùng hương vị yêu thích như trái cây, trà xanh hay chocolate và đi cùng các loại sirô bao gồm chocolate, caramel tùy ý. Để tăng thêm cho vẻ ngoài rực rỡ, mỗi ly sữa lắc luôn được kết thúc bằng kem tươi đánh bông ở trên cùng.

Milkshake của Thế giới

Chắc hẳn mỗi khi nhắc đến những ly milkshake, các bạn trẻ sẽ hình dung ra một ly nước đơn giản như thế này đây….

Những ly milkshake truyền thống nhẹ nhàng, thường chỉ có một tông màu và hương vị xuyên suốt, các nguyên liệu cũng không hề phức tạp.

Nhưng sự sáng tạo của con người vốn không chỉ dừng ở đó. Trên thế giới đã xuất hiện rất nhiều ly sữa lắc độc đáo, đầy sắc màu và nhìn công phu hơn hẳn một ly nước truyền thống vốn có. Điều đó khiến mỗi ly milkshake này càng trở nên đặc biệt và thu hút được rất nhiều các bạn trẻ dùng thử. Hơn nữa, những loại thức uống bắt mắt này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có nhu cầu ‘sống ảo’!

Không chỉ là những ly kem sữa lắc thông thường, mỗi cửa hàng còn cách kết hợp khác nhau đi cùng với rất nhiều loại bánh ngọt như donut, bánh cupcake hay các que bánh chocolate tăng thêm hương vị. Ngoài ra còn có thêm nhiều loại sirô, cũng như các hạt trang trí đi cùng. Nhiều topping như vậy khiến loại thức uống này mang một kích cỡ khá… đồ sộ khi các tầng bánh được xếp chồng lên nhau, thức uống trong ly còn tràn hẳn ra ngoài để tăng độ kích thích. Thật sự đây là một ly sữa lắc vô cùng chất lượng, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều hương vị khác nhau chỉ trong một loại thức uống.

Không chỉ là một tầng bánh cùng vài hạt trang trí đi kèm nữa mà thậm chí còn có cả hai đến ba tầng kết hợp với nhau. Dùng xong một ly milkshake như thế này có lẽ sẽ no cả một ngày, không cần phải ăn thêm gì nữa.

Phiên bản Việt Nam

Sữa lắc cũng không còn là một loại thức uống xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam và trào lưu một ly milkshake 'đồ sộ' như vậy cũng đã du nhập và thu hút được đông đảo sự chú ý của thực khách. Gác lại vẻ ngoài đơn giản vốn có, những ly milkshake này cũng đầy đủ nhiều mùi vị cũng như toppings đa dạng, mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho các bạn trẻ. Không chỉ đơn thuần là kem và sữa béo nữa mà còn có cả các loại bánh như trà xanh hay bánh chocolate ăn cùng. Chính vì sự mới lạ này mà kể từ những ngày đầu xuất hiện ở Việt Nam, ly milkshake đã được lòng rất nhiều bạn trẻ về diện nổi bật, đầy màu sắc.

Giá cả cho một ly sữa lắc như thế này trung bình là 70.000 đồng, tùy vào từng quán. Khoan đề cập đến vấn đề hương vị, rõ ràng đây thực sự như một khẩu phần ăn cực kì chất lượng bao gồm cả bánh và nước, cung cấp đủ năng lượng cho một ngày hoạt động. Hơn nữa, những ly sữa lắc bắt mắt như thế này vô cùng thích hợp để ‘sống ảo’, nhanh chóng nằm chễm chệ trên trang mạng xã hội của rất nhiều bạn trẻ kể từ những ngày đầu được ra mắt. Còn chần chờ gì mà không bắt kịp xu hướng, chọn ngay cho mình một ly sữa lắc yêu thích?

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Thiết kế

Quỳnh Anh

Tin mới nhất