Đổi vị với nước ép rau củ quả organic để thanh lọc cơ thể

Quỳnh Hữu
Chia sẻ

Công việc bận rộn đôi khi khiến mọi người chọn các quán cà phê làm nơi làm việc lí tưởng, tuy nhiên nếu bạn thấy cơ thể đã thu nạp quá nhiều chất cafeine hay đồ ngọt thì đừng lo đã có một địa điểm với nước ép trái cây cực thanh mát cho bạn đổi vị đây.

Ngày càng nhiều người muốn chọn cho mình thức uống dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ hơn tuy nhiên không phải tất cả loại nước ép được bày bán đều thực sự tốt. Nếu bạn đang muốn chọn một loại nước uống giúp thanh lọc cơ thể cũng nhưng tốt cho sức khoẻ, làm đẹp da và giữ dáng thì đây chắc hẳn là một địa điểm cho bạn rồi đó.

Quán có tất cả 25 loại hương vị nước ép trái cây (trong đó có một loại là sữa hạnh nhân), các loại nước uống được đánh số thứ tự từ 1-25 nên khi chọn, bạn chỉ cần nhìn vào số để gọi thôi. Mỗi loại nước ép sẽ có một hương vị chính nhưng kèm theo đó sẽ có những rau, củ, quả cùng loại để giúp thức uống thơm ngon hơn.

Nếu bạn thích màu đỏ thì một chai nước ép dưa hấu kèm cà rốt, cà chua sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Còn nếu bạn thích mùi vị của rau củ thì có thể dùng nước ép cải xoăn và bạc hà. Dù là chọn hương vị gì đi nữa thì cũng yên tâm vì quán chỉ sản xuất để bán trong vòng 2 ngày, không để quá lâu.

Ngoài nước ép ra ở đây còn có cả sữa chua, rau câu và bánh flan tự làm. Hoặc nếu bạn muốn ăn uống lành mạnh thì quán cũng cung cấp những phần ăn đảm bảo sức khoẻ: có đầy đủ rau củ, gạo nâu và salad. Tất cả các nguyên liệu được lấy từ nông trại Organic Đà Lạt nên cũng đảm bảo về chất lượng.

Một điểm trừ là giá khá cao cho một chai nước ép nhỏ, mỗi chai nhỏ tầm 350 ml ở đây có giá thấp nhất là 50.000 đồng. Tuỳ vào nguyên liệu mà giá có thể cao hơn. Vì được sản xuất tự nhiên, ít đường nên ban đầu nhiều người sẽ cảm thấy hơi khó uống. Nhưng bạn đừng lo, đó là hương vị thật của rau củ nên uống vào một lúc sẽ quen.

Tuy nhiên bù lại là quán có không gian khá thoải mái và yên tĩnh. Một lưu ý là nếu bạn muốn có nhiều sự chọn lựa thì hãy ghé quán sớm một chút vì cuối ngày thường quán đã bán hết các loại nước, sẽ ít hương vị để gọi hơn.

Nếu bạn yêu thích các loại nước tốt cho sức khoẻ và muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh thì có thể đến JUS (36 Tôn Thất Tùng, quận 1) để thưởng thức nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Hữu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất