Độc đáo quán mì thảo mộc cho phép khách hàng tự sáng tạo nguyên liệu cho phần ăn của riêng mình

Quỳnh Hữu
Chia sẻ

Nhắc đến các món mì khô nhiều người sẽ chán ngấy vì dầu mỡ nhưng với quán mì thảo mộc độc đáo này, nỗi lo về dầu mỡ không còn nữa. Quan trọng hơn đây là một trong những quán mì thảo mộc hiếm hoi có cách tạo ra thực đơn độc nhất vô nhị giúp mỗi người có món riêng khi đến quán.

Mì thảo mộc là tên gọi chung của các món mì tại Healthy Farm (Ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, TP.HCM). Nếu như bạn là một người ăn chay hoặc muốn tìm một địa chỉ có các món ăn để thanh lọc cơ thể thì chắc hẳn bạn không muốn bỏ qua các món mì thơm ngon ở đây đâu.

Điều thú vị mà nhiều người thích thú đó chính là các món mì ở đây không có thực đơn cố định mà sẽ do chính khách hàng tạo ra. Nếu bạn muốn ăn mì, bạn sẽ được phát cho một chiếc giỏ nhỏ và một đồ gắp để tự chọn nguyên liệu cho phần ăn của mình.

Ở đây có đầy đủ các loại mì, rau củ tươi sống và một số thực phẩm ăn kèm như chả cá, thanh cua, trứng (nhưng tất cả đều là đồ chay nhé).

Chỉ cần xem qua các loại mì thôi cũng đã thấy sự đa dạng phong phú ở đây: mì gói thông thường, mì rau củ, mì organic, mì đậu nành, mì trà xanh. Các phần mì tuỳ loại mà dao động từ 7.000 - 22.000 đồng cho một vắt.

Rau củ cũng đa dạng phong phú để có thể chọn ra các món ăn mà khách hàng thích: rau muống, bắp chuối, bông cải, cải thảo, cải thìa, bắp cải, hẹ tần ô và nấm các loại. Các món rau cũng có giá từ 7.000 - 15.000 đồng/phần.

Sau khi chọn các nguyên liệu gồm mì và rau thì bạn đưa cho nhân viên tính tiền và chế biến thành bát mì cho riêng mình. Nếu bạn đi hai người thì có thể chọn thật nhiều nguyên liệu khác nhau và bảo bếp chia thành hai phần cũng được đấy.

Processed with VSCO with c1 preset

Mì ở đây được chế biến là dạng mì khô, gồm các món đã chọn trộn với nước sốt thảo mộc. Khi ăn bạn có thể bỏ thêm tương ớt và nước tương nếu thấy lạt. Món ăn khá ngon, hấp dẫn và thanh đạm vì hầu hết các nguyên liệu đều rất tươi và sạch. Ăn cũng không có cảm giác dầu mỡ hay nặng người khó chịu.

Mỗi phần ăn sau khi được tự sáng tạo nguyên liệu có giá khoảng 30.000 - 40.000 cho một tô mì đấy. Không quá đắt vì đây cũng được xem là nhà hàng chay.

Tuy nhiên nếu bạn không muốn ăn mì cũng có thể gọi một số món trong thực đơn của quán như bánh bao, hamburger, cháo chay. Không gian quán cũng thoáng đãng, mát mẻ và lịch sự. Nếu như bạn muốn thanh lọc cơ thể và muốn thử trổ tài sáng tạo bát mì cho riêng mình thì đừng bỏ qua địa chỉ độc đáo này nha.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Hữu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất