Điểm đến cho những ai yêu thích tông màu pastel và thức uống healthy

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Mang tông màu pastel nhẹ nhàng hồng - xanh nằm trên con đường một chiều Nguyễn Du, quán nước nhỏ nhắn đã khiến nhiều người phải tò mò vì vẻ ngoài quá sức ‘kẹo ngọt’ này.

Giữa cơn bão thị trường trà sữa đổ bộ đến Việt Nam và làm mưa làm gió với hàng hà sa số các thương hiệu cũng như nhiều hương vị, nguyên liệu khác nhau thì sự hiện diện của những quán thiên về xu hướng tốt cho sức khỏe có thể xem như hàng ‘quý hiếm’ hiện nay.

Xu hướng nước uống mà quán nước Peachie (53A Nguyễn Du, P.Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) theo đuổi là thực phẩm chú trọng cải thiện tình trạng sức khỏe, thanh lọc cơ thể và tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho người uống. Hướng mọi người đến một phong cách sống xanh và đẹp hơn.

Thực đơn của quán được chia ra gồm các dòng: juice - nước ép, smoothie - sinh tố và tea - trà, chỉ pha chế trực tiếp sau khi khách hàng chọn đồ uống cho mình với cam kết không sử dụng đường và chất bảo quản.

Vị ngọt của các loại nước đều là vị ngọt tự nhiên từ trái cây, khá thanh mát và chất lượng. Không lợi dụng cho nhiều đá hay nước để tăng dung tích mà giữ đúng hương vị nguyên chất, đậm vị, không bị loãng. Dung tích một chai 650 ml với các vị hoa quả kết hợp cùng nhiều loại rau xanh bổ dưỡng như cải xanh, bó xôi, cần tây.

Mỗi loại thức uống đều được đặt những cái tên rất thú vị khiến thực khách phải tò mò, thích thú và đánh trúng vào tâm lý khách hàng như Warm-hearted, Kind, Patient hay Friendly, Dynamic. Mỗi tên là mỗi sự kết hợp các loại rau củ và trái cây khác nhau tạo nên hương vị mới lạ, phù hợp với nhu cầu cũng như khẩu vị của từng thực khách. Khi Warm-hearted là sự kết hợp giữa dưa hấu, cà rốt và củ sắn thì Patient bao gồm lê, cà rốt, gừng và mật ong, hòa quyện với nhau và cho ra đời những hương vị lạ miệng, tốt cho sức khỏe.

Thực khách có thể nhận biết được mùi vị của từng loại trái cây được sử dụng trong loại nước mình chọn vì tất cả đều nguyên chất, rất thơm.

Không gian quán khá nhỏ, tầng trên chưa hoàn thiện nên chỉ phục vụ một tầng duy nhất nên chỉ cần tầm 10 người khách thì quán sẽ khá ồn và bí, khó thuận tiện trong việc giao tiếp. Tuy nhiên nếu ghé đến đây vào sáng hoặc trưa để làm việc hay học tập thì Peachie là một địa điểm lý tưởng. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, giá cả dao động từ 39.000 đồng trở lên, chất lượng ổn định, tông màu ngọt ngào sẽ khiến nhiều người phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhân viên niềm nở hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc về các loại nước cho khách cũng là một điểm cộng tại đây. Nếu đã cảm thấy ngấy với những hương vị béo ngậy từ trà sữa và mong muốn tìm đến chút gì đó thanh đạm, giúp bạn nạp năng lượng và tăng sức đề kháng cho cơ thể thì Peachie là một sự lựa chọn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất